รีเซต
บารมีพระเจ้า! ลูกากู เผยการเล่นกับ อิบรา เปลี่ยนแปลงตัวเขา

บารมีพระเจ้า! ลูกากู เผยการเล่นกับ อิบรา เปลี่ยนแปลงตัวเขา

บารมีพระเจ้า! ลูกากู เผยการเล่นกับ อิบรา เปลี่ยนแปลงตัวเขา
boston2018
23 มีนาคม 2562 ( 04:09 )
205
1

กองหน้าตู้เย็นของ “ปีศาจแดง” เคยเล่นกับ “พระเจ้า” มาก่อน และเขาเปิดเผยว่า นั่นคือประสบการณ์สุดพิเศษที่แปลี่ยนแปลงเขาไปตลอดกาล

(AP Photo/Tim Ireland)

โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า การได้เล่นเคียงข้าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วยให้เขาตาสว่าง และเปลี่ยนเขาให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้น

ลูกากู เคยใช้เอเยนต์เดียวกับกับ อิบราฮิโมวิช คือ มิโน่ ไรโอล่า ก่อนที่จะย้ายมาใช้ เจซี ร็อค เนชั่น เมื่อปีก่อน และเขา ได้ย้ายมาร่วมงานกับ ยูไนเต็ด ในปี 2017

ในเวลานั้น อิบราฮิโมวิช ก็สามารถสร้างชื่อในฐานะบุคคลสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างรวดเร็ว หลังย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ก่อนหน้า

ทั้งคู่ทำงานร่วมกันในสนามได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนที่ “อิบรา” จะย้ายออกจากทีม “ปีศาจแดง” ไปร่วมทีม ลอสแองเจลิส แกแล็คซี่ ในเดือนมีนาคม 2018

แต่ลูกากู ก็ยอมรับว่า การได้เล่นกับ กองหน้าสวีดิช เปลี่ยนแปลงเขาไปอย่างมาก “ทุกสิ่งที่ผมเรียนรู้จากซลาตัน มันยอดเยี่ยม เขาเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้ผมฟัง ทั้งสมัยที่อยู่กับ อินเตอร์, เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และแม้กระทั่ง อาแย็กซ์ มันทำให้เราเล่นได้เข้าขากันมากขึ้นในสนาม

“ผมจำในส่วนของการซ้อมได้ดี เพราะเราต่างเป็นกองหน้า เราไม่เคยซ้อมในทีมเดียวกันเลย มันเหมือนกับการแข่งขันที่มีโอกาส 50/50 และเขาเต็มที่กับผมเสมอ

“ตอนนั้นเองที่ผมรู้ว่า คนคนนี้ต้องการความสมบูรณ์แบบ และ คนนี้ ต้องการจะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงอย่างแท้จริง นั่นเปลี่ยนแปลงผม ทำให้ผมตาสว่าง เขาคนนี้ต้องการจะต่อสู้เพื่อตำแหน่งที่เป็นของเขาอยู่แล้ว

“ดังนั้น ผมเรียนรู้ที่จะมีสมาธิ ทำงานหนัก และ สนุกไปกับมัน เพราะ เขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุกมาก และเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันทั้งใน และนอกห้องแต่งตัวด้วย”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้