รีเซต
เจ็บอีกแล้ว! เซเรน่า ถอนตัวรอบสามเทนนิสไมอามี่ โอเพ่น หลังเจ็บเข่า

เจ็บอีกแล้ว! เซเรน่า ถอนตัวรอบสามเทนนิสไมอามี่ โอเพ่น หลังเจ็บเข่า

เจ็บอีกแล้ว! เซเรน่า ถอนตัวรอบสามเทนนิสไมอามี่ โอเพ่น หลังเจ็บเข่า
boston2018
24 มีนาคม 2562 ( 07:29 )
128

แชมป์เก่า 8 สมัย ต้องจบเส้นทางนี้แค่รอบที่ 3 หลังต้องถอนตัวจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเล่นงาน ในเทนนิส พรีเมียร์ รายการที่ 2 ของปี

(AP Photo/Lynne Sladky)

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก และอดีตแชมป์ 8 สมัย ขอถอนตัวจากเทนนิส ไมอามี่ โอเพ่น หลังมีอาการเจ็บเข่ารบกวน

คุณแม่มือใหม่ ต้องหยุดแค่ที่รอบ 3 ในรายการนี้ หลังเอาขนะ รีเบคก้า เพียร์สัน นักเทนนิสจากสวีเดน ในรอบที่ 2 มาได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เธอเพิ่งได้ลงเล่นเต็มแมตช์ในปี 2019 ไปเพียง 7 แมตช์เท่านั้น

แชมป์แกรนด์สแลม 23 สมัย จะต้องเจอกับ หวัน เฉียง นักเทนนิสวัย 27 ปี จาก สาธารณรัฐประชาชนจีน ในรอบที่ 3 แต่จากการถอนตัวของเธอ ทำให้สาวจากจีนจะได้บาย เข้ารอบต่อไปโดยอัตโนมัติทันที

“ฉันผิดหวังที่ต้องมาถอนตัวจากไมอามีโอเพ่น จากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแบบนี้” เซเรน่า กล่าว “ฉันหวังกลับมาที่นี่ในปีหน้า เพื่อที่จะเล่นตลอดทัวร์นาเมนต์ ต่อหน้าแฟน ๆ ที่น่าประทับใจในไมอามี่ แห่งนี้”

อดีตมือ 1 ของโลกวัย 37 ปี ต้องถอนตัวจากเทนนิสดับเบิ้ลยูทีเอ 2 รายการติด หลังจากสัปดาห์ก่อน ก็ต้องถอนตัวจาก อินเดียน เวลส์ หลังมีอาการไข้เล่นงาน

เซเรน่า คว้าแชมป์ ไมอามี่ โอเพ่น ครั้งสุดท้ายในปี 2015 และแกรนด์สแลมสุดท้ายที่ได้คือ ออสเตรเลียน โอเพ่น ปี 2017 โดยครั้งนั้น ทำให้แธอได้แกรนด์สแลมตามหลัง เจ้าของสถิติสูงสุดอย่าง มากาเร็ต คอร์ต แค่ 1 รายการเท่านั้น

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้