รีเซต
เลิกเงียบแล้ว! คราฟต์ แถลงการณ์แสดงความเสียใจหลังถูกจับข้อหาซื้อบริการ

เลิกเงียบแล้ว! คราฟต์ แถลงการณ์แสดงความเสียใจหลังถูกจับข้อหาซื้อบริการ

เลิกเงียบแล้ว! คราฟต์ แถลงการณ์แสดงความเสียใจหลังถูกจับข้อหาซื้อบริการ
boston2018
24 มีนาคม 2562 ( 08:06 )
97

หลังจากเงียบอยู่หลายสัปดาห์ เจ้าของทีม “นักรบกู้ชาติ” ก็แสดงความรับผิดชอบในกรณีที่ถูกจับคดีค้าประเวณีบ้างแล้ว

(AP Photo/Charlie Neibergall, File)

โรเบิร์ต คราฟต์ เจ้าของและประธานของทีม นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แชมป์ซูเปอร์โบวล์ทีมล่าสุด ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังถูกจับในคดีค้าประเวณีแล้ว

เจ้าของทีมวัย 77 ปี กำลังเผชิญหน้ากับคดีการซื้อบริการจากพวกค้ามนุษย์ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ และมีคิวต้องขึ้นศาลไปฟังการพิจารณาคดีในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้

คราฟต์ เงียบมาราว 4 สัปดาห์ ตั้งแต่เรื่องแดงขึ้นจากฝั่งตำรวจในฟลอริด้า แต่ล่าสุด หลังการประชุมผู้บริหารทีมอเมริกันฟุตบอลประจำปีที่ อาริโซน่า เขาก็ออกแถลงการณ์มาหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

“ด้วยความเคารพที่มีต่อกระบวนการยุติธรรม ทำให้ผมเลือกจะเงียบมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อแก้ไขข้อมูลที่ผิดพลาดบางอย่างในคดีนี้ให้ถูกต้อง ผมเลยให้ทนายความส่วนตัวของผมแจ้งกัยสาธารณะชนเป็นครั้งแรกเมื่อคืนวันศุกร์ และผมต้องการใช้โอกาสนี้ เพื่อต้องการจะพูดบางอย่างในตลอด 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา” คราฟต์ กล่าวในแถลงการณ์

“ผมเสียใจจริง ๆ ผมรู้ว่าผมได้ทำร้าย และ ทำให้ครอบครัว, เพื่อนสนิท, เพื่อนร่วมงาน, แฟน ๆ ของเรา และคนอีกมากมายที่หวังในความถูกต้องและยุติธรรมอย่างสูงต้องผิดหวัง ตลอดชีวิตของผม ผมพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอ สิ่งสุดท้ายที่ผมพึงกระทำ คือการไม่เคารพต่อความเป็นมนุษย์ ผมมีความเคารพต่อสุภาพสตรีเป็นพิเศษ ศีลธรรม และ จิตวิญญาณของผม ได้รับมอบมาจากผู้หญิงที่วิเศษที่สุดในชีวิต เป็นรักเดียวในชีวิตของผม เธอผู้เป็นคู่ชีวิตผมมามากกว่า 50 ปี

“ดังนั้นผมจะก้าวต่อไป ผมหวังจะใช้ทุกช่องทางที่มร เพื่ออวยพร และ ช่วยเหลือคนอื่น ๆ ทุกคน และพยายามที่จะสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น ผมหวังว่าผมจะไม่โดนตัดสินเพียงแค่คำพูด แต่ ตัดสินโดยการกระทำ และจากการกระทำเหล่านั้น ผมหวังว่าจะสามารถสร้างความมั่นใจ และ ความเคารพจากพวกคุณได้อีกครั้ง”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้