รีเซต
ยิงให้ทีมชาติ! เดเด้ เชื่อ ชิรูด์ ควรได้เล่นมากกว่านี้ที่เชลซี

ยิงให้ทีมชาติ! เดเด้ เชื่อ ชิรูด์ ควรได้เล่นมากกว่านี้ที่เชลซี

ยิงให้ทีมชาติ! เดเด้ เชื่อ ชิรูด์ ควรได้เล่นมากกว่านี้ที่เชลซี
boston2018
24 มีนาคม 2562 ( 13:07 )
164

กองหน้า “สิงห์บลูส์” ช่วยทำ 1 ประตูในเกมที่ “ตราไก่” ประเดิมสนามในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือก และ ผู้จัดการทีมชาติ เชื่อว่า เขาควรได้รับโอกาสมากกว่านี้

(AP Photo/Christophe Ena)

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องป์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของทีม ต้องการโอกาสในการลงเล่นมากกว่านี้ที่ เชลซี หลังจากโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในทีมชาติ

ชิรูด์ ยิงประตูที่ 3 ในเกมที่ฝรั่งเศส เอาชนะ มอลโดว่า 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และ บิ๊กบอสของทีมชาติฝรั่งเศส ก็ยกย่องเขาจากฟอร์มที่น่าประทับใจในรอบคัดเลือกฟุตบอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือกด้วย

“ชิรูด์เขายิงประตูได้ที่นี่ เขาก็น่าจะทำใด้เช่นเดียวกันที่สโมสร” เดส์ช็องป์ กล่าว ก่อนเกมที่ “ตราไก่” จะพบ ไอซ์แลนด์ วันจันทร์นี้

“เขาเหมือนต้องการที่จะเล่นมากขึ้น และ เหมือนที่เขาได้รับโอกาสในยูโรป้า ลีก เขาก็ทำประตูได้ เมื่อได้โอกาส ในแมตช์นี้ก็เช่นกัน การเจอคู่แข่งที่อันดับต่ำเว่า ทำให้เขาแสดงให้เราเห็นว่าเขามีประโยชน์มาก

“เขาค่อนข้างเล่นกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ดี เพราะว่าเขาสามารถรับบทบาทที่แตกต่างได้ และ นี่ทำให้เขาสามารถเล่นได้ในแนวรุกที่หลากหลาย”

ชิรูด์ ได้เล่นป็นตัวจริงในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ภายใต้กุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ แค่ 6 เกมเท่านั้น แต่ ได้ลงมาเป็นสำรองถึง 15 เกมด้วยกัน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้