รีเซต
ขอบคุณเพื่อนทุกคน! ศุภชัย ยกเครดิตแฮตทริกที่สองที่ฮานอย ให้เพื่อนร่วมทีม

ขอบคุณเพื่อนทุกคน! ศุภชัย ยกเครดิตแฮตทริกที่สองที่ฮานอย ให้เพื่อนร่วมทีม

ขอบคุณเพื่อนทุกคน! ศุภชัย ยกเครดิตแฮตทริกที่สองที่ฮานอย ให้เพื่อนร่วมทีม
armcasanova
25 มีนาคม 2562 ( 11:28 )
199

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยกความดีความชอบให้เพื่อนร่วมทีม หลังสามารถทำแฮตทริกได้ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สอง ที่ถล่ม บรูไน ไป 8-0

แฮตทริกดังกล่าวถือเป็นแฮตทริกที่สอง ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม แล้ว ของดาวเตะจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังก่อนหน้านี้ เคยทำแฮตทริก ใส่ออสเตรเลีย ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อปี 2016

“ผมยังจำความรู้สึกครั้งนั้นที่ผมทำแฮตทริกที่ฮานอย (ทีมชาติไทย U19 ชนะ ออสเตรเลีย U19 5-1 เมื่อปี 2016) ได้อยู่ครับ” ศุภชัย กล่าวเริ่ม

“ก็ดีใจ พอมาคิดดูที่เราทำครั้งนี้ก็นึกถึง ยังไงก็แล้วแต่ ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีม ก็คงไม่มีสามประตูในเกมนี้”

“ทีมชุด U19 ครั้งนั้นกับทีม U23 ครั้งนี้ไม่ได้แตกต่างกันมาก มันอยู่ที่ประสบการณ์มากกว่า ผมเชื่อว่าชุดนี้ เราเล่นด้วยกันมาตั้งแต่ชุด U19 มันมีอะไรที่สื่อสารกันได้ง่าย และมีผลการแข่งขันที่ดีออกมา”

“รู้สึกดีใจที่เป็นดาวซัลโว ณ ตอนนี้ ต้องขอบคุณเพื่อนๆจริง ทุกคนช่วยกัน มันก็เป็นจังหวะของฟุตบอลจริงๆ”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม มีดินห์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง PPTV HD ช่อง 36

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้