รีเซต
ความฝันที่กลายเป็นจริง! โปเช็ตติโน่ ตื้นตันใจหลังเข้าชมเกมเยาวชน รังเหย้าใหม่สเปอร์ส

ความฝันที่กลายเป็นจริง! โปเช็ตติโน่ ตื้นตันใจหลังเข้าชมเกมเยาวชน รังเหย้าใหม่สเปอร์ส

ความฝันที่กลายเป็นจริง! โปเช็ตติโน่ ตื้นตันใจหลังเข้าชมเกมเยาวชน รังเหย้าใหม่สเปอร์ส
armcasanova
25 มีนาคม 2562 ( 15:45 )
324

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยสุดประทับใจ ถึงขั้นไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ เมื่อได้ไปเห็นสนามใหม่ในแมตช์ที่เยาวชน ยู-18 คู่ระหว่าง สเปอร์ส – เซาธ์แฮมป์ตัน สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Ververidis Vasilis / Shutterstock.com

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ออกมาเปิดใจสุดจะมีความสุขหลังได้เห็นสนามใหม่เสร็จสมบูรณ์เสียที หลังได้ทำการเปิดทดลองในเกมเยาวชน ยู-18 ที่ สเปอร์ส ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1

ในระหว่างเกมเปิดสนามผู้ที่ประเดิมประตูแรกคือ เจ นีล เบนเน็ตต์ หลังใช้เวลาไปเพียง 11 นาทีก็เบิกสกอร์แรกให้สนามเสียแล้วและจบเกมไปด้วยชัยชนะมีผู้ชมเข้ามาชมเกมถึง 28,987 คน

สำหรับสนามแห่งใหม่ใช้งบก่อสร้างมูลค่าถึง 1,000 พันล้านปอนด์หรือราว 41,000 ล้านบาท โดยสนามแห่งนี้รองรับได้ถึง 62,000 ที่นั่งซึ่งกำหนดใช้ ไวท์ ฮาร์ท เลน คือวันที่ 3 เมษายน
ทาง โปเช็ตติโน่ ก็กล่าวกับนักข่าวว่า

Ian Walton/PA via AP

“ผมคิดว่ามันไม่น่าเชื่อ มันเป็นเรื่องยาก ที่จะอธิบายเพียงไม่กี่คำ”

“เราทุกคนรู้สึกเหมือนกันมันตื่นเต้นมาก ผมรู้สึกเหมือนเดิมในตอนที่เราออกจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน วันสุดท้าย เราร้องไห้และตอนนี้ในวันแรกสนามใหม่ที่เรารู้สึกถึงอารมณ์เดียวกันและเราก็ต้องร้องไห้เช่นกันเพราะมันคือฝันที่เป็นจริง”

“เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีใน พรีเมียร์ลีก และแน่นอนเรามีความท้าทายอย่างมากในรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมคิดว่าแฟนๆ ของเราทั้งหมด 62,000 คน มันจะมีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมากในการลงเล่น”

เป็นเวลา 679 วันนับตั้งแต่เกมสุดท้ายในถิ่น ไวท์ ฮารท์ เลน และต้องโยกย้ายไปเตะที่สนาม เวมบลี่ย์ เป็นรังเหย้าแทน โดย ท็อตแน่ม สเปอร์ มีคิวใช้รังเหย้าใหม่ต้อนรับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ คืนวันพุธที่ 3 เมษายน เวลา 01.45 น.

AP Photo/Matt Dunham, FILE

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้