รีเซต
10 ปีที่รอคอย! พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ คัมแบ็กแดนมังกร ฟาดแข้ง 17-20 กรกฎานี้

10 ปีที่รอคอย! พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ คัมแบ็กแดนมังกร ฟาดแข้ง 17-20 กรกฎานี้

10 ปีที่รอคอย! พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ คัมแบ็กแดนมังกร ฟาดแข้ง 17-20 กรกฎานี้
kentnitipong
26 มีนาคม 2562 ( 12:19 )
345
2

พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ กลับมาสะกดทุกสายตาบนประเทศจีน แผ่นดินใหญ่อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการยกขบวนความมันส์ส่งตรงจากแดนผู้ดีที่นำทัพมาโดยสโมสรชั้นนำของโลกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของทัวนาเม้นต์ที่จะจัดขึ้นนี้แชมป์เก่าอย่าง “เรือใบสีฟ้า” เป็นทีมแรกที่ถูกทาบทามให้มาเข้าร่วม

อีกทั้งทัวร์นาเม้นต์นี้จะใช้สถานที่จัดการแข่งขัน 2 แห่ง ได้แก่ หนานจิง และเซี่ยงไฮ้ เพื่อมอบโอกาสให้เหล่าแฟนบอลสามารถเข้าถึงประสบการณ์จากลีกที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในโลกอย่าง พรีเมียร์ลีก ได้ง่ายขึ้น และนั่งชมเกมจากสโมสรชั้นนำของโลกไม่ว่าจะเป็นทัพนักเตะ หรือผู้จัดการทีมก็ตาม

โดยทั้ง 4 ทีม จะต้องลงแข่ง 2 เกมติดต่อกัน ณ สนามหนานจิง โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ ตามมาด้วยการแข่งขันชิงที่ 3 และปิดท้ายด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามเซี่ยงไฮ้ หงกู สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้

บัตรเข้าชมเกมราคาย่อมเยา

สำหรับค่าตั๋ว และวันประกาศขายจะประกาศในไม่ช้า และพรีเมียร์ลีก ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้เหล่าแฟนๆ สามารถเข้าร่วมชมเกมการแข่งขันได้ในราคาที่เอื้อมถึง

PPSports จะเป็นพิธีกรสุด Exclusive สำหรับการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก โทรฟี่ เอเชีย ในครั้งนี้
โดย ริชาร์ด มาสเตอร์ส หัวหน้าผู้บริหารพรีเมียร์ลีกชั่วคราว ได้ออกมาให้ความเห็นถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะนำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก มาให้ทุกคนได้ยลในทัวร์นาเม้นต์ พรีเมียร์ลีก โทรฟี่ เอเชีย ช่วงซัมเมอร์นี้ และการที่ได้ลงแข่นขันในหนานจิง และเซี่ยงไฮ้ จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับสโมสรจากพรีเมียร์ลีก ของพวกเรา”

“เหล่าแฟนบอลในเอเชีย ต่างให้การต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่น และส่งแรงใจแรงเชียร์สนับสนุนได้อย่างยอดเยี่ยม เราหวังว่าจะได้พบพวกเขาในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้”

“ทัวร์นาเม้นต์นี้เรามีทั้งแชมป์เก่าเมื่อปี 2013 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พยายามรักษาตำแหน่งของตัวเอง ตามมาด้วยสโมสรที่แกร่งไม่แพ้กันอีก 3 ทีม ทั้งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเหล่าแฟนบอลต่างคาดหวังที่จะได้เห็นเกมการแข่งขันที่ชิงชัยกัน และความน่าตื่นเต้นของสโมสรชั้นนำของโลกจาก พรีเมียร์ลีก” มาสเตอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

ทัวนาเม้นต์นี้ มีเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกลงทำหน้าที่ซึ่งเป็นทีมงานเดียวกันกับที่จัดการแข่งขันที่อังกฤษ โดยถอดแบบทั้งกฎระเบียบ และการจัดการงานมาจากพรีเมียร์ลีก
นี่จะเป็นการแข่งขันครั้งที่ 9 ของ เอเชีย โทรฟี่ และเป็นครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นบนผืนแผ่นดินประเทศจีน หลังจากครั้งแรกต้องย้อนไปถึงปี 2009 โดยในครั้งนั้นปักกิ่ง ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

ส่วน แมนฯ ซิตี้ ถูกเชิญให้มาเข้าร่วมทัวนาเม้นต์นี้เป็นครั้งที่ 3 โดยได้ชูโทรฟี่ใบนี้ไปแล้วเมื่อปี 2013 ส่วนทางด้าน “สาลิกาดง” ได้เข้าร่วมเป็นครั้งที่ 2 หลังถูกเชิญให้มาเข้าร่วมครั้งแรกเมื่อปี 2003 เช่นเดียวกันกับ “ขุนค้อน” ทว่าถูกทาบทามครั้งแรกในปี 2009 โดยในครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของสโมสรน้องใหม่อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส อีกด้วย

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้