รีเซต
สมยศ คอนเฟิร์ม! เวียดนาม-อินเดีย บู๊คิงส์คัพ, อีก 1 ทีมลุ้นบิ๊กเอเชีย-ยุโรป

สมยศ คอนเฟิร์ม! เวียดนาม-อินเดีย บู๊คิงส์คัพ, อีก 1 ทีมลุ้นบิ๊กเอเชีย-ยุโรป

สมยศ คอนเฟิร์ม! เวียดนาม-อินเดีย บู๊คิงส์คัพ, อีก 1 ทีมลุ้นบิ๊กเอเชีย-ยุโรป
kentnitipong
26 มีนาคม 2562 ( 15:16 )
79

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยันว่า เวียดนาม และอินเดีย จะมาร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ในเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนอีก 1 ที่ว่างกำลังเจรจาระหว่างทีมชั้นนำของทวีปเอเชีย และทีมจากทวีปยุโรป อีก 1 ทีม

ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ คณะนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช “ช้างศึก” เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นจากการแข่งขันฟุตบอลไชน่า คัพ 2019 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่ง “ช้างศึก” คว้ารองแชมป์ไปครอง

โดย พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชได้ประโยชน์อย่างมากในการแข่งขันฟุตบอลไชน่า คัพ เพราะได้ลงเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งและมีอันดับฟีฟ่าแรงกิ้งสูงกว่า หวังว่าทุกคนจะนำเอาสิ่งที่ได้รับไปพัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคต”

“สำหรับการแข่งขันคิงส์คัพ ตอนนี้ยืนยันแล้วว่า เวียดนาม กับ อินเดีย จะมาร่วมแข่งขัน ซึ่งอีกหนึ่งทีมกำลังรอการคอนเฟิร์ม ระหว่างทีมชั้นนำของเอเชีย หรือทีมจากทวีปยุโรป หากทีมไหนมีความเหมาะสมก็จะเชิญมาครับ”

“ส่วนเรื่องโค้ชหากเราถูกบังคับจากองค์กรสากล ตรงนี้เราต้องยอมรับในกติกา เราไม่อาจฝืนได้ ผมกับ “โค้ชโต่ย” และ “โค้ชโชค” ได้มีการพูดคุยกันตลอด ซึ่งทุกคนเองก็เข้าใจสถานการณ์เป็นอย่างดี”

“ทุกคนมีความมุ่งมั่น และตั้งใจทำงานเพื่อชาติและพร้อมจะทำงานร่วมกับสมาคมฯ เพราะทุกคนรักฟุตบอล และรักทีมชาติไทย ส่วนเงื่อนไขต่างๆ ทุกคนรับได้หากได้ทำหน้าที่โค้ชหรือผู้ช่วยผู้ฝึกสอนในอนาคต หากผมฝ่าฝืนกฎกติกาสากลได้ ผมก็อยากให้ “โค้ชโต่ย” และ “โค้ชโชค” ทำงานต่อไป เพราะเขามีผลงานที่ดี ในการแข่งขันไชน่าคัพทุกคนก็ได้เห็นกันแล้ว”

สำหรับโปรแกรมต่อไปของทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ในเดือนมิถุนายนนี้ ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้