รีเซต
หายเถอะนะ! "ฉลามชล" ลุ้น ลูเคี่ยน  คัมแบ็ก ช่วยชลบุรี เกมดวล พีที ประจวบ

หายเถอะนะ! "ฉลามชล" ลุ้น ลูเคี่ยน คัมแบ็ก ช่วยชลบุรี เกมดวล พีที ประจวบ

หายเถอะนะ! "ฉลามชล" ลุ้น ลูเคี่ยน  คัมแบ็ก ช่วยชลบุรี เกมดวล พีที ประจวบ
Supanat
27 มีนาคม 2562 ( 18:54 )
90

ทีมแพทย์ ของชลบุรี เอฟซี เผยว่า ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ดาวยิงตัวความหวังอาจหายกลับมาลงช่วยทีมใน ไทยลีก กับ พีที ประจวบ ได้

ความเคลื่อนไหว ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่มีคิวลงสนาม ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 5 ของ ฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ จ่าฝูง “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ ยังคงนำลูกทีมปักหลักฝึกซ้อม อยู่ที่สนามฝึกซ้อม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ ภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวดีก่อนเกมที่เปิดบ้าน ทำศึกนัดสำคัญ พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้

เมื่อ ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ดาวยิงชาวบราซิล ที่ได้รับบาดเจ็บ กล้ามเนื้อแฮมสตริงขาซ้ายฉีก ในเกมเปิดบ้าน พ่าย การท่าเรือ เอฟซี 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 มี.ค.) กลับมาลงสนามฝึกซ้อม กับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และมีลุ้นที่จะกลับมามีชื่อ เป็น 1 ใน 20 ผู้เล่น สุดสัปดาห์นี้

โดยทีมแพทย์ประจำสโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับ ลูเคี่ยน ตอนนี้ เขามีร่างกายที่ดีขึ้นมาก ซึ่ง ณ เวลานี้ เขาสามารถกลับมาลงสนาม ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้แล้ว และก็น่าจะเป็น 1 ตัวเลือกในเกมรุก สำหรับการเปิดบ้าน พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามเราจะรอเช็คอาการอย่างระเอียดอีกครั้ง และจะไม่รีบเร่งใช้งานเขาจนเกินไป เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ ที่อาจจะเกิดซ้ำขึ้นมาได้อีก”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเล่นในบ้าน พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันศุกรอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้