รีเซต
“พิชา” ลั่นฟิตเต็มถัง เชื่อมั่น “เขี้ยวสมุทร” ดีพอบุกคว้าแต้มจาก “บุรีรัมย์”

“พิชา” ลั่นฟิตเต็มถัง เชื่อมั่น “เขี้ยวสมุทร” ดีพอบุกคว้าแต้มจาก “บุรีรัมย์”

“พิชา” ลั่นฟิตเต็มถัง เชื่อมั่น “เขี้ยวสมุทร” ดีพอบุกคว้าแต้มจาก “บุรีรัมย์”
armcasanova
28 มีนาคม 2562 ( 14:53 )
327

“เคน” พิชา อุทรา ดาวยิง “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ชี้การถูกเรียกติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ คือ ประสบการณ์สุดพิเศษ และเป็นแรงผลักดันให้มุ่งมั่นพัฒนาฝีเท้าของตนเองให้ดียิ่งๆขึ้นไป ขณะเดียวกันยังลั่นร่างกายฟิตเต็มร้อยพร้อมบู๊ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ และเชื่อมั่น “สมุทรปราการ ซิตี้” มีดีพอบุกคว้าแต้มกลับเมืองปากน้ำ

ความเคลื่อนไหวของทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ทีมดังเมืองปากน้ำ ที่ทำผลงานรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน การแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2019” อยู่ในขณะนี้ พร้อมกับกำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดที่ 5 ของฤดูกกาล โดยมีโปรแกรมยกพลบุกเยือนถิ่น “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่า ที่ สนาม ช้าง อารีน่า ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น.

“เคน” พิชา อุทรา ดาวยิงของทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ที่เพิ่งกลับมาแคมป์ฝึกซ้อมของทีมหลังในช่วงที่ผ่านมาถูกเรียกติดทีมชาติไทย เพื่อลุยศึกไชน่า คัพ 2019 ที่ สาธารณรัฐประชาชนจีน ได้เปิดเผยว่า จากที่ได้ก้าวเข้าไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมกับได้รับโอกาสลงสนามในเกมที่พบกับ “ทีมชาติอุรุกวัย” ต้องบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ แม้ว่าจะเป็นการลงเล่นเพียงแค่ 12 นาที แต่การได้เข้าร่วมฝึกซ้อมทีมชาติไทย ถือเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ และมันช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตนเพิ่มมากขึ้น และยังเป็นแรงผลักดันในการที่พัฒนาฝีเท้าของตนเองมากขึ้นอีกด้วย

“ส่วนเกมที่พวกเราจะต้องบุกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ต้องบอกว่าที่ผ่านมาทุกคนในทีมได้ฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับทีมสำหรับเกมนี้กันอย่างเต็มที่ และ พวกเรา พร้อมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ สำหรับผมนั้นพร้อมลงเล่นให้กับทีมแบบร้อยเปอร์เซ็นหากได้รับโอกาสลงสนามในเกมนี้ ส่วนความมั่นใจในเกมนี้ผมเชื่อพวกเรามีดีพอที่จะบุกไปคว้าแต้มจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เช่นกัน” พิชา กล่าว

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้