รีเซต
นี่สิอยู่เป็น! ป็อกบา ยก โชลชาร์ คืนอิสระให้นักเตะผีแดง

นี่สิอยู่เป็น! ป็อกบา ยก โชลชาร์ คืนอิสระให้นักเตะผีแดง

นี่สิอยู่เป็น! ป็อกบา ยก โชลชาร์ คืนอิสระให้นักเตะผีแดง
boston2018
28 มีนาคม 2562 ( 20:01 )
245
1

กองกลางจอมตัดผม ยกย่องการทำหน้าที่ของโค้ชนอร์เวย์ว่าให้อิสระทุกคนในทีม “ปีศาจแดง” กลับมาอีกครั้ง

(AP Photo/Rui Vieira)

ปอล ป็อกบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า การที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมคืน อิสระ และ ความมั่นใจ ให้นักเตะ เป็นกุญแจสำคัญให้ทีมกลับมาเล่นได้ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

โซลชาร์ เพิ่งได้รับสัญญาใหม่ยาว 3 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากพาทีมชนะ 14 จาก 19 แมตช์ ตั้งแต่เข้ามารับงานในทีมนี้ หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกปลดจากตำแหน่ง ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

การเข้ามารับงานของกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน ทำให้ ป็อกบา ได้กลับมาลงสนามอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง หลังถูกจับนั่งบ่อยครั้งในยุคของกุนซือชาวโปรตุเกม และเขาเชื่อว่า การให้เขามีอิสระ นำมาซึ่งความมั่นใจในการเล่น และนั่นเป็นกุญแจ ให้ทีมทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

“มันดีมาก ๆ ผลที่ออกมามันก็ดีมาก ๆ เช่นกัน เรามีโค้ชที่ให้คุณค่ากับเรา โค้ชที่มีความสุขอย่างแท้จริง เขานำความมั่นใจกลับมาให้นักเตะทุกคน” ป็อกบา กล่าว

“เขาให้อิสระที่เราจะได้เล่นฟุตบอลในแบบของเราอีกครั้ง เราอาจจะเสียสิ่งนี้ไปแล้วก่อนหน้านี้

“วันแรกที่เขามาที่นี่ เขาบอกกับเราว่า จงสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง เมื่อคุณไม่สนุกกับการเล่น มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะเล่น เมื่อคุณหยุดที่จะรักในสิ่งที่คุณทำ มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะทำมันต่อไป แค่กลับไปสู่ความปกติ และ สนุกกับมัน สนุกกับการเล่นไปด้วยกัน สนุกกับเกมบุก สนุกไปด้วยกัน และหลังจากนั้นก็เป็นแบบนั้น แล้วผลลัพธ์ก็ปรากฏออกมาแบบที่เราเห็นกัน”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้