รีเซต
รวมพลังสู้! อัยยวัฒน์ ร่างจดหมายฉบับที่ 3 ถึงแฟน โอเอช ลูเวิน "เราจะสู้เพื่ออยู่พร็อกซิมุส ลีก ต่อไป"

รวมพลังสู้! อัยยวัฒน์ ร่างจดหมายฉบับที่ 3 ถึงแฟน โอเอช ลูเวิน "เราจะสู้เพื่ออยู่พร็อกซิมุส ลีก ต่อไป"

รวมพลังสู้! อัยยวัฒน์ ร่างจดหมายฉบับที่ 3 ถึงแฟน โอเอช ลูเวิน "เราจะสู้เพื่ออยู่พร็อกซิมุส ลีก ต่อไป"
armcasanova
29 มีนาคม 2562 ( 10:07 )
269
2

จดหมายจาก คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ฉบับที่ 3 ที่เขียนมาพูดคุยกับแฟนบอลก่อนที่ โอเอช ลูเวิน จะเตรียมลงสนามเกมเหย้านัดแรกในรอบเพลย์ออฟ 3

Photo by Plumb Images/Getty Images

เราเริ่มต้นช่วงสุดท้ายของฤดูกาลที่ยากลำบาก ด้วยผลงานและความรู้สึกที่ดีในเกมกับลอมเมล โดยเฉพาะการนำพลังบวกมาผลักดันทีมให้ประสบความสำเร็จในหลายเกมที่ผ่านมา ซึ่งเรายังคงต้องทำเช่นนั้นต่อไปในเกมเหย้า ที่จะพบกับ ทูบิเซ่ ในคืนวันนี้ เราทราบดีว่า ทุกเกมในรอบเพลย์ออฟ 3 เหมือนกับฟุตบอลถ้วยรอบชิงชนะเลิศ ฉะนั้นเราต้องนำความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านคว้าชัยชนะให้ได้ ผมทราบดีว่าแฟนบอลทุกท่าน จะสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมให้กับทีม เช่นเดียวกัน ผมเองก็จะไปสัมผัสประสบการณ์ในเกมสำคัญนัดนี้กับทุกท่าน ที่สนามคิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ สเตเดี้ยม

ผมตระหนักว่าทุกท่านได้อดทนและเป็นกำลังใจให้กับทีมอยู่เสมอ เพื่อให้พวกเขาเล่นได้ตามมาตรฐาน กระทั่งหลายเกมที่ผ่านมา ผลการแข่งขันของทีมก็ดีขึ้น แน่นอนว่าการหนีตกชั้นไม่ใช่เป้าหมายที่เราวางเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่ 5 เกมสุดท้ายที่จะถึงนี้ เราจะสู้อย่างเต็มที่เหมือนกับเกมพบ ลอมเมล เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะยังเล่นในลีกนี้ต่อไป และใส่แง่มุมเชิงบวกต่างๆเข้าไปในทีมให้มากที่สุด การเข้ามาของแว็งซ็องต์ อูฟราด์ และ แฟร้งค์ แฟร์เคาเทอเรน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน พวกเขาทำให้ทุกคนมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และนี่คือความเปลี่ยนแปลงที่เราคาดหวังให้เกิดขึ้น

ในการแข่งขันที่มีความสำคัญเช่นนี้ ทั้งนักเตะและทีมงานโค้ช ต้องให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน ฉะนั้นการเก็บตัวที่สเปน จึงเป็นโอกาสอันดีที่นักเตะทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกัน รวมถึงสร้างความเข้าใจในทีม และผ่อนคลายความเครียดเพื่อให้พร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟ 3 ซึ่งถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดี ผมเชื่อมั่นว่าการเก็บตัวจะส่งผลดีต่อเราในอีกหลายเกมที่กำลังจะมาถึง

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอีก 5 เกมข้างหน้า เราจะคงทำงานหนักอย่างแน่นอนในช่วงหน้าร้อน เพราะเราต้องทำให้ทุกท่านมั่นใจว่า แฟนบอลคาดหวังให้เราทำอันดับให้ดีหรือลุ้นแชมป์ จะต้องสนุกกับการชมทีมลงแข่งขัน แต่ก่อนอื่นเราต้องพักความคิดตรงนั้นไว้ก่อน และสู้เต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่า เราจะได้เล่นในพร็อกซิมุสลีก ต่อไป เราต้องแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเราดีพอที่จะอยู่ที่นี่ ทั้งสมาธิและพลังกายใจ จะส่งไปที่ 5 เกมสุดท้าย ผมเชื่อว่านักเตะในทีมจะได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนบอลทุกคน

ผมต้องขอขอบคุณนักเตะ, ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช, บุคลากรทุกภาคส่วน และ แฟนบอล สำหรับแรงสนับสนุนที่ดีเสมอมา หลังจากที่ผมได้ไปอำลาคุณพ่อของผมที่ประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ก่อน  เวลา 5 เดือนที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ยากลำบากที่สุดเท่าที่ผมและครอบครัวได้ประสบมา แต่ผมก็รู้สึกดีที่ได้เห็นแรงสนับสนุนและความอบอุ่นจากครอบครัวคิง เพาเวอร์ ไม่มีอะไรที่ทำให้คุณพ่อของผมภูมิใจ มากไปกว่าเห็นครอบครัวที่ท่านสร้างมา ได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้

เกมในบ้านคืนนี้ ใกล้กับวันคล้ายวันเกิดครบ 61 ปี ของคุณพ่อ (วันที่ 4 เมษายน) เพื่อเป็นเกียรติให้กับท่าน ผมจึงขอเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมรำลึกถึงคุณพ่อ กับความทรงจำและความสำเร็จของท่านตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

แล้วเราจะแข็งแกร่งขึ้นไปด้วยกัน

 

อัยยวัฒน์  ศรีวัฒนประภา

รองประธานสโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้