รีเซต
ครบเรียบร้อย! เอลซัลวาดอร์ร์ ตอบรับลงดวลแข้ง คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 มิ.ย.นี้

ครบเรียบร้อย! เอลซัลวาดอร์ร์ ตอบรับลงดวลแข้ง คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 มิ.ย.นี้

ครบเรียบร้อย! เอลซัลวาดอร์ร์ ตอบรับลงดวลแข้ง คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 มิ.ย.นี้
Supanat
29 มีนาคม 2562 ( 18:43 )
768
1

คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่จะฟาดแข้งในเดือน มิถุนายน ได้ทีมครบทั้ง 4 ทีมเรียบร้อยแล้ว โดนทีมล่าสุดเป็น เอลซัลวาดอร์ ยอดทีมจาก อเมริกากลาง

song photography / Shutterstock.com

ก่อนหน้านี้ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศ 2 ทีมเข้าร่วมสู้ศึกได้แก่ เวียดนาม และอินเดีย โดยยังขาดอีก 1 ประเทศ และทางพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคม ได้ชี้แจงว่าอาจจะเป็น ท็อปทีมจากทวีปเอเชียน หรือทีมจากยุโรป

ล่าสุดกลายเป็น เอลซัลวาดอร์ ทีมจากทวีปอเมริกากลาง ตอบรับคำชวนลงเล่น คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 โดยทาง เอล ซัลวาดอร์ อยู่ในฟีฟ่า แรงค์กิ้ง ลำดับที่ 73 ของโลก โดยมีผู้เล่นที่คนไทยรู้จักกันอย่าง เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และผู้เล่นส่วนใหญ่ภายในทีมค้าแข้ง อยู่ภายในประเทศ

การแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ในเดือนมิถุนายนนี้  ประกอบไป ไทย (115), เวียดนาม (99), อินเดีย (103), เอลซัลวาดอร์ (73) และจะโยกการแข่งขันไปยังต่างจังหวัด อาจจะเป็นที่ บุรีรัมย์, สุพรรณบุรี หรือราชบุรี

และทาง เอลซัลวาดอร์ จะมีโปรแกรมสำคัญคือ คอนคาเคฟ โกลด์คัพ  2019 ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน แต่ ฟีฟ่า เดย์ อยู่ในวันที่ 3-11 มิถุนายน

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้