รีเซต
ยังไง! เชลซี ยังไม่เร่งต่อสัญญาใหม่ โอดอย แม้เหลือถึงฤดูกาลหน้า

ยังไง! เชลซี ยังไม่เร่งต่อสัญญาใหม่ โอดอย แม้เหลือถึงฤดูกาลหน้า

ยังไง! เชลซี ยังไม่เร่งต่อสัญญาใหม่ โอดอย แม้เหลือถึงฤดูกาลหน้า
Supanat
29 มีนาคม 2562 ( 18:57 )
139
1

หลังจากมีข่าวว่ามีทีมตามจีบ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย อย่างหนักในช่วงไมกี่สัปดาห์ที่ผ่านมาแต่ทาง “สิงห์บลูส์” ยังนิ่งเฉยไม่รีบดำเนินการต่อสัญฉบับใหม่

AP Photo/Darko Vojinovic

โดยแหล่งข่าววงในค่าย “สิงห์บลูส์” ได้ออกมาบอก Sun sport ว่ายังไม่มีแผนที่จะการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ระหว่าง โอดอย และ เชลซี ตั้งแต่ตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา
ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา เชลซี ได้รับข้อข้อเสนอจากสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เพื่อขอซื้อตัว คัลลัม ฮัดสัน โอดอย มูลค่าถึง 35 ล้านปอนด์และในตอนนั้นนักเตะเองก็ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมด้วยเช่นกัน แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหลัง เชลซี ปฎิเสธขายแข้งรายนี้ออกไป

โดย โอดอย เคยปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่ทาง เชลซี เสนอเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเดินทางกลับหลังรับใช้ทีมชาติสู้ศึกฟุตบอล ยูโร 2020 ได้สร้างผลงานแอสซิตส์ให้ รอสส์ บาร์คลีย์ ทำไป 1 ประตูในรอบคัดเลือกและกำลังรอทางบอดร์บริหารของทีมเพื่อเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่อีกครั้ง ทำให้อนาคตของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย อาจจะมาถึงจุดสิ้นสุดของเขากับทาง เชลซี

ทั้งนี้สโมสร เชลซี โดนโทษแบนห้ามซื้อนักเตะถึง 2 ตลาดซื้อขายหลังฟีฟ่าพบว่าทางสโมสรละเมิดกฏการซื้อขายนักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปี

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ