รีเซต
คู่ปรับฟ้าประทาน! เมสซี่ ยอมรับคิดถึง โรนัลโด้ ในลีกสเปน

คู่ปรับฟ้าประทาน! เมสซี่ ยอมรับคิดถึง โรนัลโด้ ในลีกสเปน

คู่ปรับฟ้าประทาน! เมสซี่ ยอมรับคิดถึง โรนัลโด้ ในลีกสเปน
boston2018
30 มีนาคม 2562 ( 03:43 )
345

หลังจากคู่ปรับชาวโปรตุกีส ย้ายไปเล่นในลีกอิตาลี สตาร์หมายเลข 1 ของฟุตบอลสเปน ก็ตกอยู่กับหัวหอกอาร์เจนไตน์เต็มตัว แต่เขาก็ยอมรับว่า คิดถึงคู่แข่งของเขาเหมือนกัน

(AP Photo/Miguel Morenatti)

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงในศึกลาลีก้า สเปน เปิดเผยว่า เขาคิดถึงการได้แข่งขันกันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในสเปน หลังกองหน้าโปรตุเกส ย้ายไปเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีในฤดูกาลนี้

เมสซี่ เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัย เริ่มปีปฏิทิน 2019 ได้อย่างงดงาม จากการพาทีม บาร์เซโลน่า ทิ้งห่าคู่แข่งในฟุตบอลลีก และในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมของเขาก็เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่ เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมลีก ที่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปในช่วงซัมเมอร์ให้กับ ยูเวนตุส ประสบความล้มเหลวไม่เป็นท่า ทั้งในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก

โรนัลโด้ มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในกรุงมาดริด เขาพาทีมคว้าแชมป์บิ๊กเอียร์ ได้ 3 สมัย และทำให้การขับเคี่ยวในลาลีก้า ดุเดือดกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งนั่นทำให้เมสซี่ คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ขึ้นมา

“ผมคิดถึงคริสเตียโน่ ในสเปน” เมสซี่ กล่าวผ่านช่องวิทยุ ซีไฟฟ์เอ็น ในประเทศอาร์เจนติน่า

“มันจะดีกว่าถ้ามีเขา แม้ว่าในบางครั้ง มันก็สร้างความหงุดหงิดใจให้ผมเช่นกัน ที่เห็นเขาคว้าแชมป์ต่าง ๆ ได้ มันคงจะยอดเยี่ยม ถ้าเขายังอยู่ที่นี่”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้