รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ขุนค้อนรอเคี้ยวทอฟฟี่" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน ... by "Jinius"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ขุนค้อนรอเคี้ยวทอฟฟี่" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน ... by "Jinius"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ขุนค้อนรอเคี้ยวทอฟฟี่" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน ... by "Jinius"
kentnitipong
30 มีนาคม 2562 ( 11:48 )
186

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2018 เวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : BEIN SPORT 1 & TrueID App

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2018 เวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง BEIN SPORT 1 & TrueID App

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เกมในวันนี้ทางฝั่งเจ้าบ้านมีผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บเป็นจำนวนมากไล่มาตั้งแต่ แอนดี้ แคร์โรลล์, วินส์ตัน รีด, คาร์ลอส ซานเชซ, ซาเมียร์ นาสรี่, แจ็ค วิลเชียร์ และอันเดรย์ ยาโมเลนโก้ ทำให้ตัวเลือกในการใช้งานมีไม่มากนัก ดังนั้นเราจึงอาจจะได้เห็นการโรเตชั่นตำแหน่งจาก มานูเอล เปเยกรินี่ กันแบบยกใหญ่

สภาพความพร้อม เอฟเวอร์ตัน

ด้านทีมเยือนมีปัญหาผู้เล่นในแผงแนวรับทั้ง เยอร์นี่ มีน่า และลูคัส ดีญ ที่มีอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นรับใช้ชาติ นอกจากนี้ยังมี อังเดร โกเมส อีกหนึ่งมิดฟิลด์คนสำคัญของทีมที่ยังรอเช็คอาการว่าจะได้ลงช่วยบู๊กับ “ขุนค้อน” หรือไม่ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ อยู่ครบพร้อมรับคำบัญชาของ มาร์โก้ ซิลวา

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ (ผู้รักษาประตู), ปาโบล ซาบาเลต้า, อิซซ่า ดิย็อป, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อาร่อน เครสเวลล์, มิเชล อันโตนิโอ, มาร์ค โนเบิล, เดแคลน ไรซ์, เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน, มานูเอล ลานซินี่, มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด (ผู้รักษาประตู), เลห์ตัน เบนส์, ไมเคิ่ล คีน, ฟิล จากิลก้า, เซมุส โคลแมน, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, แบร์นาร์ด, ริชาร์ลิสัน, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน

บทวิเคราะห์

แมตช์เดย์ก่อนพักเบรกเข้าทีมชาติ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความเป็นเลือดนักสู้ด้วยการพลิกนรกแซงนำ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 4-3 และเก็บชัยไปได้ในที่สุด ทำให้กำลังใจรวมถึงความมั่นใจเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากนี้ด้วยความแข็งแกร่งของแผน 4-1-4-1 ของ มานูเอล เปเยกรินี่ ประกอบกับการที่ได้เล่นในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ดูเหมือนว่าองค์ประกอบค่อนข้างจะเอื้อไปทางฝั่งเจ้าบ้านเสียเหลือเกิน เนื่องจาก เวสต์แฮม ไร้พ่ายจากเกมการแข่งขันภายในบ้านของตนเอง 6 เกมติดเข้าไปแล้ว ที่สำคัญ มานูเอล ลานซินี่ สามารถพังประตูใส่ เอฟเวอร์ตัน 3 ประตู ยามที่เขาลงเล่นในถิ่น

เหนือสิ่งอื่นใด เวสต์แฮม ต้องไม่ประมาททีมเยือนอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่ในนัดก่อนพักเบรกทีมชาติพวกเขาปราบทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี 2-0 และยังเป็นคลีนชีตอีกด้วย ทำให้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นอย่างเหลือล้นไม่แพ้ “ขุนค้อน” อย่างแน่นอน ทว่าสถิติการทำศึกในลอนดอนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ไม่สู้ดีนัก หลังพวกเขายังควานหาชัยชนะนัดแรกจาก 11 เกมในเมืองหลวงไม่เจอ ต้องย้อนกลับไปถึง 2 ปีก่อน ที่พวกเขาสามารถบุกไปเฉือน คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อเดือนมกราคม 2017 และเป็นฝ่ายต้องออกไปเยือน เกมนี้จึงเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับตัวแทนจากเมอร์ซี่ย์ไซด์เป็นแน่

ด้วยความที่ทั้ง 2 ทีมมีแผนที่ค่อนข้างตายตัว (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1-4-1, เอฟเวอร์ตัน 4-2-3-1) และรูปแบบการเล่นที่เน้นเกมรุกเป็นหลัก หรือเรียกว่าบุกแหลกก็ไม่ผิด เนื่องจากคู่นี้ไม่ค่อยสนใจหลังบ้านเท่าไรนัก และเสียประตูให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง การทำประตูจึงถือเป็นการอุดช่องโหว่ แน่นอนว่าแนวรับของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ในเกมนี้ไม่ค่อยสมบูรณ์หากจะมาตั้งรับอาจดูไม่สมเหตุสมผล เกมนี้จึงเปรียบเหมือนไฟลท์บังคับที่ต้องให้ทีมเยือนเปิดเกมบุกใส่เจ้าบ้าน หากคอบอลคนใดชื่นชอบฟุตบอลเน้นถลุงประตูต้องบอกเลยว่าคู่นี้เป็นคู่ที่ไม่ควรพลาด เนื่องจากนี่จะเป็นอีก 1 พรีเมียร์ลีกแมตช์ที่เข้าห้ำหั่นกันแบบสุดมันส์ระดับ 5 ดาวประจำฤดูกาล 2018/19 นี้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เอฟเวอร์ตัน

“Jinius”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้