รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "สงครามสัตว์ปีก" ลิเวอร์พูล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "บก.เก้น"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "สงครามสัตว์ปีก" ลิเวอร์พูล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "บก.เก้น"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "สงครามสัตว์ปีก" ลิเวอร์พูล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
30 มีนาคม 2562 ( 13:40 )
1.2K
5

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19
ลิเวอร์พูล VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 22.30 น.
สนาม : แอนฟิลด์
ถ่ายทอดสด : BEIN SPORT 1 & TrueID App

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง BEIN SPORT 1 & TrueID App

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

การต้องลงเล่นตามหลัง “เรือใบสีฟ้า” โดยที่ไม่รู้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร ฉะนั้น สิ่งเดียวที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล กลับขึ้นมารั้งบัลลังก์จ่าฝูงต่อไปได้ก็คือ การเอาชนะ สเปอร์ส ให้ได้เท่านั้น

อลิสสัน ยังคงเฝ้าเสาในฐานะมือหนึ่งต่อไปไม่มีเปลี่ยน ส่วนแผงหลัง วิงแบ็กสองข้าง หากไม่มีพลิกโผอะไร เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะได้ออกสตาร์ทจับคู่กับแบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์อย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แน่นอน ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ โจเอล มาติป จับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกเหมือนเคย แม้ว่า เดยัน ลอฟเรน จะหายเจ็บกลับมาประจำการข้างสนามแล้วก็ตาม

แผงมิดฟิลด์ เห็นได้ชัดว่าประสบการณ์ของ เจมส์ มิลเนอร์ มีประโยชน์กับช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความกดดันของ “หงส์แดง” มากจริงๆ และเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้อย่างแน่นอน คอยสนับสนุน จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม พร้อมวาง ฟาบินโญ่ รับผิดชอบการตัดเกมทั้งหมด แทนที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ยังต้องเรียกความฟิต

ส่วนสามประสานในแนวรุก แม้จะลั่นกระสุนไม่ได้มาร่วมเดือน แต่เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะยังได้รับความไว้วางใจจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ อาศัยเทคนิคคอยเล่นงานแนวรับทัพ “ไก่เดือยทอง” รวมถึงโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เหล่า “เดอะ ค็อป” ต้องใช้คำว่า “ขาดเธอ เหมือนขาดใจ” ลงสนามล่าตาข่ายกับ ซาดิโอ มาเน่ ที่กดไปแล้ว 5 เม็ดจากห้านัดหลังสุดในลีก เป็นตัวความหวังสูงสุดในแดนหน้า พร้อมล่าตาข่ายเพื่อสยบข่าวลือโยกไปร่วมทีม เรอัล มาดริด

สภาพความพร้อม สเปอร์ส

“ไก่เดือยทอง” ภายใต้การนำของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก หลังพ่ายต้นสังกัดเดิมของตัวเองอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแบบสุดชอกช้ำ 2-1 ทำให้สถานการณ์การรักษาพื้นที่ไปลุยถ้วยใบใหญ่ของยุโรปในฤดูกาลหน้าทำท่าว่าจะไม่ง่ายอย่างที่ใครหลายคนคิดก่อนหน้านี้

อูโก้ โยริส รักษาตำแหน่งมือหนึ่งเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ส่วนแนวรับ หากไม่มีอะไรผิดพลาด คาดว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์น่าจะยังใช่เซ็ตเดิมไล่มาตั้งแต่ ดาวินสัน ซานเชซ, แดนนี่ โรส, แยน แฟร์ต็องเก้น และดาวรุ่งอย่าง ไคล์ วอร์คเกอร์ ปีเตอร์ส

อาการบาดเจ็บของ เอริก ดายเออร์ อาจจะทำให้ “พอช” ตัดสินใจส่งแนวรุกตัวกลั่นอย่าง เอริก ลาเมล่า ลงมายืนแทน พร้อมกับขยับถอย มุสซ่า ซิสโซโก้ มายืนแทนที่ตำแหน่งของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ส่วนตัวหลักทั้ง คริสเตียน อีริกเซ่น และเดเล่ อัลลี่ ยังประจำการกันครบโดยวาง ลูคัส มูร่า ที่เบียด ซน ฮึง มิน ยืนผนึกกำลังกับ แฮร์รี่ เคน ที่พร้อมทำแสบใส่ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

คลิกอ่าน >>> ถึงเวลา “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ?

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล : อลิสสัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจเอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : อูโก้ โยริส, ดาวินสัน ซานเชซ, แดนนี่ โรส, แยน แฟร์ต็องเก้น, ไคล์ วอร์คเกอร์ ปีเตอร์ส, มุสซ่า ซิสโซโก้, เอริก ลาเมล่า, เดเล่ อัลลี่, คริสเตียน อีริกเซ่น, ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน

บทวิเคราะห์

ครั้งสุดท้ายที่ สเปอร์ส บุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล คาถิ่นแอนฟิลด์ได้นั้นต้องย้อนกับไปถึงเดือนพฤษภาคม ปี 2011 แถมฟอร์มการเล่นในช่วงหลังก็ยังย่ำแย่หลังพ่ายไปถึง 3 จาก 6 นัดหลังสุดในทุกรายการ (เล่นเป็นทีมเยือนทั้งหมด) สวนทางกับเจ้าถิ่นที่ชนะ 4 จาก 6 นัด แถมยังไม่แพ้ใคร เมื่อบวกกับแรงจูงใจที่ต้องชนะสถานเดียวเพื่อกลับไปทวงบัลลังก์จ่าฝูงอีกครั้งในกรณีที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ เชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีมน่าจะอาศัยจุดแข็งจากการลงเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ไล่ถลุงผู้มาเยือนที่ฟอร์มยังแกว่งไปได้อย่างเด็ดขาด พร้อมกับประตูปลดล็อคของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จะมาให้แฟนบอลทั้งโลกเห็นในเกมนี้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด
ลิเวอร์พูล 2-0 สเปอร์ส

“บก.เก้น”

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้