รีเซต
เทพแมตช์เพลย์! โมลินารี่ ลุ้นแชมป์กอล์ฟเดล แมตช์เพลย์ หลังเข้ารอบรองฯ

เทพแมตช์เพลย์! โมลินารี่ ลุ้นแชมป์กอล์ฟเดล แมตช์เพลย์ หลังเข้ารอบรองฯ

เทพแมตช์เพลย์! โมลินารี่ ลุ้นแชมป์กอล์ฟเดล แมตช์เพลย์ หลังเข้ารอบรองฯ
boston2018
31 มีนาคม 2562 ( 06:19 )
59

หลังจากเป็นนักกอล์ฟคนแรกที่เล่นแมตช์เพลย์ชนะรวดในไรเดอร์ คัพ ยอดโปรชาวอิตาเลียน ก็ยังทำผลงานได้ดีต่อไปในกอล์ฟ แมตช์เพลย์ ที่เท็กซัส

(AP Photo/Eric Gay)

ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ โปรมือ 7 ของโลกจาก อิตาลี ยังคงโชว์ฝีมือการเล่นกอล์ฟ แมตช์เพลย์ที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง หลังจากไรเดอร์ คัพ โดยผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ในรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ แมตช์เพลย์

โปรวัย 36 ปี จากตูริน เอาชนะ พอล เคซีย์ ขาดลอย ในรอบ 16 คนสุดท้ายของช่วงเช้า ด้วยสกอร์ 5 และ 4 ก่อนมาถล่ม เควิน นา ในรอบ 8 คนสุดท้ายช่วงบ่าย กระจุยกว่า สกอร์ 6 และ 5 โดยจะเข้ารอบชนะเลิศ ไปพบกับ เควิน กิสเนอร์ จากสหรัฐอเมริกา ต่อไป

ส่วนไทเกอร์ วูดส์ ไปไม่ถึงฝัน ถึงแม้จะเอาชนะ รอรี่ แมคอิลรอย โปรมือ 4 จาก ไอร์แลนด์เหนือ มาได้ในรอบ 16 คนสุดท้านช่วงเช้า แต่ช่วงบ่าย มาเสียท่าให้ ลูคัส บีเยอร์การ์ด มือ 50 จาก เดนมาร์กไปแค่ 1 อัพเท่านั้น ทำให้ บีเยอร์การ์ด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปแทน

โดยคู่แข่งของโปรเดนมาร์ก คือ แมตต์ คูเชอร์ โปรจอมเก๋าวัย 40 ปีจากสหรัฐอเมริกา ที่เอาชนะ แบรนเดน เกรซ จากแอฟริกาใต้ มาในช่วงเช้า รอบ 16 คน ไป 1 อัพ และมาชนะ เซร์คิโอ การเซีย ในช่วงบ่าย รอบก่อนรองชนะเลิศ 2 อัพ

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้