รีเซต
สวดมนต์แปบ! คล็อปป์ หวัง ฟาน ไดจ์ค ไม่เจ็บหนักหลังกัดฟันเล่นช่วงท้ายเกมชนะท็อตแน่ม

สวดมนต์แปบ! คล็อปป์ หวัง ฟาน ไดจ์ค ไม่เจ็บหนักหลังกัดฟันเล่นช่วงท้ายเกมชนะท็อตแน่ม

สวดมนต์แปบ! คล็อปป์ หวัง ฟาน ไดจ์ค ไม่เจ็บหนักหลังกัดฟันเล่นช่วงท้ายเกมชนะท็อตแน่ม
boston2018
1 เมษายน 2562 ( 06:31 )
223
1

โจ โกเมซ พึงกลับมาซ้อมได้ แต่ “หงส์แดง” ส่อแววจะเสียเช็นเตอร์ตัวหลักไปสักระยะอีกคนแล้ว หลัง ปราการรับชาวดัตช์ มีอาการจากเกมล่าสุด

(AP Photo/Rui Vieira)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลเวอร์พูล หวังว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังคนสำคัญของทีม จะไม่มีอาการบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว หลังได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1

ฟาน ไดจ์ค โชว์ผลงานชิ้นเอก ด้วยการกดดันให้ มุสซ่า ซิสโซโก้ ยิงข้ามคานในจังหวะโต้กลับของทีมเยือนที่หลุดมา 2 ต่อ 1 คน โดยเขายืนตำแหน่ง บังคับให้ซิสโซโก้ ต้องยิงด้วยซ้าย และออกไป ในนาทีที่ 85

โดยหลังเกมจบ มีการสังเกตว่าแนวรับชาวดัตช์ต้องประคบถุงน้ำแข็ง และ คล็อปป์ ก็หวังว่า เขาจะมีอาการไม่หนักหนาจนเป็นปัญหาต่อทีม

“ผมก็ยังไม่รู้ว่าเขามีอาการบิด หรือ ได้รับการกระแทก เขาเดินผ่านการสัมภาษณ์ทั้งที่มีถุงน้ำแข็งโป๊ะอยู่ที่ข้อเท้าแบบที่เห็น” คล็อปป์ กล่าว

“ผมหวังว่าจะไม่มีอะไรหนักหนา แต่ ผมก็ยังไม่รู้จริง ๆ ในตอนนี้ เราก็ต้องมารอดูกันต่อไป”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือน คล็อปป์ จะไม่ต้องกังวล หลัง ฟาน ไดจ์ค ยืนยันว่า เขาจะฟิตพอที่จะลงเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมเก่าของเขา ในคืนวันศุกร์นี้ได้

“ผมเจ็บที่ข้อเท้า แต่ หวังว่ามันจะไม่แย่” ฟาน ไดจ์ค กล่าวต่อ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ “มันเจ็บนะ แต่ เราจะรอดูมันอีกที ผมน่าจะหายทันวันศุกร์นี้”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้