รีเซต
รับเองนักเลงพอ! โยริส รับผิด หลังพลาดท้ายเกมทำท็อตแน่ม พ่าย ลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีก

รับเองนักเลงพอ! โยริส รับผิด หลังพลาดท้ายเกมทำท็อตแน่ม พ่าย ลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีก

รับเองนักเลงพอ! โยริส รับผิด หลังพลาดท้ายเกมทำท็อตแน่ม พ่าย ลิเวอร์พูล ศึกพรีเมียร์ลีก
boston2018
1 เมษายน 2562 ( 06:46 )
245
1

ผู้รักษาประตูของทีม “ไก่เดือยทอง” ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่าเขาเป็นคนผิด ที่ทำให้ทีมเสียประตูที่ 2 และพ่ายแพ้ต่อ “หงส์แดง” ในพรีเมียร์ลีก

(AP Photo/Rui Vieira)

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อการเสียประตูที่ 2 ของทีม และทำให้ทีมของเขา พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก

ผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศส พลาดในจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้โอกาสโหม่งทำประตู โดยเขาเลือกจะปัดบอลแทนการรับ ทำให้บอลไปโดนตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เปลี่ยนทางเข้าประตู แม้เข้าจะพยายามปัดบอลออกมาแล้ว แต่ก็ไม่โดน และเสียประตูในที่สุด

โยริส เชื่อว่า การเสียประตูทั้ง 2 ลูกของทีม ส่วนหนึ่งเพราะโชคร้าย หลังจากอุตส่าห์ไล่ตามตีเสมอได้ในครึ่งหลัง แต่เขาก็ยอมรับว่า เขามีส่วนต้องรับผิดชอบต่อความพ่ายแพ้ของทีม

“เมื่อคุณเป็นผู้รักษาประตู คุณรู้ดีว่านั่นคือความรับผิดชอบของคุณ มันเป็นเช่นนั้น แน่นอน คุณต้องตอบคำถามของตัวคุณเอง” ผู้รักษาประตูของสเปอร์ส กล่าว

“สิ่งที่ดีคือ คุณรู้ว่าจะมีเกมต่อไปให้เล่นในอีก 3 วันข้างหน้า ดังนั้น คุณต้องลืมเรื่องวันนี้ไปให้ได้ และ เตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป ผมคิดว่า มันจะดีที่สุดถ้าเราลืมมันได้เร็ว

“ผมพยายามจะรับบอล 2 ครั้ง มันโชคร้ายที่บอลมันไม่เด้งขึ้น มันกระดอนตรง ๆ และพุ่งไปยังโทบี้ ลัวมันก็เป็นแบบนั้น ดวงน่าจะอยู่กับคู่แข่งของเราในวันนี้

“มันลำบาก เพราะว่าเราพยายามอย่างมากในการตีเสมอและกลับสู่เกมนี้ เรามีโอกาสน้อยที่จะทำประตูที่ 2 แต่ เราก็มาเสียประตูจากลูกนิ่ง มันแย่สำหรับเราไม่น้อยเลย”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้