รีเซต
ธนบูรณ์ รอตรวจ MRI ก่อนสรุปอาการเจ็บ เบื้องต้นพัก 4-6 สัปดาห์

ธนบูรณ์ รอตรวจ MRI ก่อนสรุปอาการเจ็บ เบื้องต้นพัก 4-6 สัปดาห์

ธนบูรณ์ รอตรวจ MRI ก่อนสรุปอาการเจ็บ เบื้องต้นพัก 4-6 สัปดาห์
armcasanova
1 เมษายน 2562 ( 14:54 )
439

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทยของ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังได้รับบาดเจ็บและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม บีจีพียู ชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 2-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019

ความคืบหน้าของ “เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทยของ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังได้รับบาดเจ็บและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม บีจีพียู ชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 2-1 ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา โดย ธนกร ศศะยานันท์ ทีมแพทย์ บีจีพียู เผยว่า

“ในเคสของ ธนบูรณ์ มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแฮมสตริงหรือกล้ามเนื้อขาด้านหลัง ซึ่งต้องรอ 2-3 วัน ให้บาดแผลหายบวมเสียก่อน จึงจะเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจด้วยเครื่องสนามแม่เหล็กแรงสูง หรือ MRI ก่อนจะประเมินอาการ และจะได้สรุปว่าจะต้องพักนานแค่ไหน โดยเบื้องต้นอาจพักประมาณ 4-6 สัปดาห์ ซึ่งต้องรอผลการตรวจ เพื่อได้ข้อสรุปอีกครั้งครับ”

สำหรับเกมที่ “เดอะ แรบบิท” ชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 2-1 นั้น “เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกของ บีจีพียู ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คร่วมกับ เอกลักษณ์ ลุงนาม และ สหรัฐ ปองสุวรรณ ก่อนที่เจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บในจังหวะวิ่งไล่บอล และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 75 โดยเป็น พรหมมินทร์ แก้วสง่า กองหลังดาวรุ่งลงมาเล่นแทนในช่วงเวลาที่เหลือ

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้