รีเซต
ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม! โซลชา เผย ป็อกบา มีความสุขดีในหลุมผี หลังมีข่าวโยง ราชันชุดขาว

ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม! โซลชา เผย ป็อกบา มีความสุขดีในหลุมผี หลังมีข่าวโยง ราชันชุดขาว

ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม! โซลชา เผย ป็อกบา มีความสุขดีในหลุมผี หลังมีข่าวโยง ราชันชุดขาว
armcasanova
1 เมษายน 2562 ( 18:04 )
218
3

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับความเชื่อมโยงระหว่าง ปอล ป็อกบา กับเรอัล มาดริด พร้อมเผยว่ามิดฟิลด์รายนี้ยังมีความสุขดีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

Martin Rickett/PA via AP

คาดว่า ปอล ป็อกบา ถูกตั้งค่าตัวไว้สูงลิ่วเพื่อเก็งกำไร หลัง เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ และต้องการดึงตัวกองกลางวัย 26 ปี เข้ามาร่วมทัพเพื่อให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของทีมนั่นคือ “ดรีม คลับ” ในช่วงที่เจ้าตัวยังทำหน้าที่รับใช้ชาติให้กับทัพตราไก่

มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม กล่าวชม ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ โลส บลังโกส ผู้ที่เคยลั่นวาทะสะเทือนโลกไว้ว่า “ป็อกบา สามารถเข้าร่วมก๊วน เรอัล มาดริด ได้ในสักวันหนึ่ง”

อย่างไรก็ตาม โซลชา ได้เข้าไปพูดคุยกับ ป็อกบา ถึงกรณีการย้ายทีมของเจ้าตัวแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ยังอยากค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

กุนซือวัย 46 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sports สื่อชื่อดังจากเมืองผู้ดี เกี่ยวกับแผนการทำทีมที่ยังคงมี ปอล ป็อกบา อยู่ ว่า “แน่นอน ผมพูดแบบนั้นเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้”

“ปอล มีความสุขดีที่นี่ เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้ยอดเยี่ยม พวกเราได้พูดคุยกันระหว่างช่วงพักเบรกทีมชาติ และประเด็นที่ทำให้เกิดปัญหา”

“หนึ่งในประเด็นที่นักเตะจะต้องพบเจออยู่เสมอๆ เมื่อให้สัมภาษณ์ นั่นคือ คำถามทั่วๆ ไป ที่ว่า คุณอยากเล่นให้กับ เรอัล มาดริด รึเปล่า?”

“เขาไม่ได้พูดถึงตัวเอง เขามีความสุขดีที่นี่” โซลชา กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ในฤดูกาล 2018/19 ปอล ป็อกบา รีดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้สำเร็จ หลังลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 28 นัด รวมทุกรายการ ซัดประตูคู่แข่งไปถึง 11 ประตู และทำอีก 9 แอสซิสต์

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้