รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดตกค้าง" วูล์ฟแฮมป์ตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดตกค้าง" วูล์ฟแฮมป์ตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "นัดตกค้าง" วูล์ฟแฮมป์ตัน - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
2 เมษายน 2562 ( 08:27 )
1.1K
9

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

วูล์ฟแฮมป์ตัน – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนอันอังคาร ที่ 2 ต่อ เช้าวันพุธที่ 3 เมษายน 2019  เวลา 01:45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : โมลินิวซ์
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันคืนอันอังคาร ที่ 2 ต่อ เช้าวันพุธที่ 3 เมษายน 2019  เวลา 01:45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

(Mike Egerton/PA via AP)

ไรอัน เบนเน็ตต์ เป็นปัญหาเดียวของทีม “หมาป่า” ในเกมนี้ หลังเขาติดโทษแบน 2 นัด ทำให้จะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนในแมตช์นี้

แต่ข่าวดีคือในรายของ ราอูล ฆิเมเนซ และ แมตต์ ดูเฮอร์ตี้ น่าจะกลับมาคืนสนามได้ทั้ง 2 คนในเกมนี้ หลังได้ลงเล่นยืดเส้นยืดสายในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่พ่ายต่อเบิร์นลี่ย์ 0-2 มาก่อนแล้ว แต่ถึงกระนั้น ทั้งคู่อาจจะไม่ได้ลงเล่นเต็มเกม เพราะกุนซือ นูโน เอสปิริโต้ ซานโต อาจจะต้องการพักเขาเพื่อใช้งานใน เอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ ก็เป็นได้

ส่วนผู้เล่นในตำแหน่งอื่น ๆ ก็พร้อมชนิด ฟูลสตรีม โดยมีผู้เล่นตัวหลักอย่าง ดีโอโก้ โจต้า, รูเบน เนเวส และ เจา มูตินโญ่ คอยประจำการทำเกมรุกในเกมนี้แน่นอน

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(AP Photo/Francois Mori)

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ปวดหัวมากกว่าเจ้าบ้านมากมาย อเล็กซิส ซานเชซ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ อีริค ไบยี่ มีอาการบาดเจ็บรบกวน และมีโอกาสสูงที่จะไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้

โรเมลู ลูกากู กับ เจสซี่ ลินการ์ด ถึงแม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วตามรายงานล่าสุด แต่ก็น่าจะฟิตพอลงเล่นได้

อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ดูเหมือนมีอาการบาดเจ็บในเกมที่เอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ยืนยันแล้ว ว่าฟิตพอลงสนามได้ ส่วนในรายของ อังเดร เอร์เรร่า ที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในเกมกับวัตฟอร์ด อาจจะถูกแทนที่ด้วย สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ หรือ อันเดรียส เปเรย์ร่า

ขณะที่ วิคตอร์ บินเดเลิฟ ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โซลชา ยืนยันว่า เขาจะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้งในเกมนี้

 

คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาทริซิโอ้ , โรแมง ซาอิสส์, คอเนอร์ โคอาดี้, วิลลี่ โบลี่, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์, เจา มูตินโญ่,จอนนี่ กาสโตร, ดีโอโก้ โจต้า, ราอูล ฆิเมเนซ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, แอชลี่ ยัง, คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, อันเดรียส เปเรย์ร่า, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู

 

บทวิเคราะห์

วูล์ฟแฮมป์ตัน สะดุดแบบเหลือเชื่อ ต่อเบิร์นลี่ย์ มาในเกมที่แล้ว แต่เกมนี้ พวกเขาจะได้เล่นในบ้าน ซึ่งใน โมลินิวซ์ ฤดูกาลนี้ พวกเขาเล่นงานบรรดาทีม บิ๊ก 6 มาแล้วหลายต่อหลายทีม

แต่ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อยู่ในสถานะที่แพ้ไม่ได้เช่นกัน เพราะล่าสุดหลังชัยชนะของ อาร์เซน่อล ทำให้พวกเขาหล่นพื้นโซนยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว และต้องการ 3 คะแนนเพื่อขึ้นไปในพื้นที่นั้นอีกครั้ง

ไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในการพาทีมเล่นกับ วูล์ฟส์ ซึ่งกุนซือชาว นอร์เวย์ รู้ดี และได้บทเรียนจาก เอฟเอ คัพ มาแล้ว

แต่นั่นอาจจะทำให้เขาเห็นอะไรบางอย่าง ซึ่งเมื่อจากชื่อชั้น และ เดิมพันที่สูงกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นจะต้องเอาชนะเกมนี้ให้ได้

 

สกอร์ที่คาด

วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

“Mr.BOSTON”

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้