รีเซต
เมสซี่ยังอึ้ง! เบนเซม่า ทำสถิติยิงประตูใส่ทุกทีม ก็เจอในศึกลาลีกา

เมสซี่ยังอึ้ง! เบนเซม่า ทำสถิติยิงประตูใส่ทุกทีม ก็เจอในศึกลาลีกา

เมสซี่ยังอึ้ง! เบนเซม่า ทำสถิติยิงประตูใส่ทุกทีม ก็เจอในศึกลาลีกา
armcasanova
2 เมษายน 2562 ( 13:43 )
709
1

คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของเรอัล มาดริด ทำสถิติให้กับตัวเองเพิ่มเติมคือ สามารถยิงประตู ครบทั้ง 34 ทีมที่เจ้าตัวได้เจอมาในศึก ลา ลีกา เป็นที่เรียบร้อย

Jose Breton- Pics Action / Shutterstock.com

กองหน้าดาวดังเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ทำสถิติในศึก ลา ลีกา สเปน หลังยิงประตูชัยช่วย “ราชันชุดขาว” เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พิชิต ฮูเอสก้า 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 เมษายน ที่ผ่านมา

ประตูชัยในเกมดังกล่าวส่งผลให้ เบนเซม่า ทำประตูใส่คู่แข่งได้ครบทั้ง 34 ทีมที่เจ้าตัวเจอในเวที ลา ลีกา ซึ่งสถิติตรงนี้ เมสซี่ ยังไม่สามารถทำได้ เพราะยังมีอีก 3 ทีมที่ ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์วัย 31 ปี ยิงไม่ได้ยามเจอกันในศึก ลา ลีกา (เมสซี่ ยิงได้ 37 จาก 40 ทีม) ซึ่งประกอบไปด้วย กาดิซ, เรอัล มูร์เซีย และ ฮูเอสก้า โดย กาดิซ ตอนนี้อยู่ในระดับ เซกุนด้า และไม่ได้ใกล้กับการลุ้นเลื่อนชั้นกลับมาสู่ ลา ลีกา ส่วน เรอัล มูร์เซีย เวลานี้โลดแล่นอยู่ในระดับดิวิชั่น 3

ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยิงได้ 32 จาก 33 ทีม โดยทีมเดียวที่ โรนัลโด้ ทะลวงตาข่ายไม่ได้คือ เลกาเนส

สถิติดังกล่าวของ เบนเซม่า ทำให้ หัวหอกชาวฝรั่งเศสวัย 31 ปี กลายเป็นเจ้าของสถิติคนใหม่ สำหรับผู้เล่นที่ยิงได้ครบทุกทีมที่เจอในเวที ลา ลีกา โดยเจ้าของสถิติเดิมคือ อูโก้ ซานเชซ ตำนานหัวหอก เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด ที่ยิงได้ครบทั้ง 33 ทีมที่เจอในเกม ลา ลีกา

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้