รีเซต
สู้ไปด้วยกัน! โซลชา มั่นใจขอ 15 แต้มพา แมนฯ ยูไนเต็ด จบท็อป 4

สู้ไปด้วยกัน! โซลชา มั่นใจขอ 15 แต้มพา แมนฯ ยูไนเต็ด จบท็อป 4

สู้ไปด้วยกัน! โซลชา มั่นใจขอ 15 แต้มพา แมนฯ ยูไนเต็ด จบท็อป 4
Supanat
3 เมษายน 2562 ( 17:03 )
349
2

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าหากทีมของเขาเก็บได้ 15 แต้ม ในเกมที่เหลือจะติด 1 ใน 4 ในพรีเมียร์ลีก ได้

AP Photo/Rui Vieira

“ปีศาจแดง” เพิ่งพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 1-2 แม้ว่าจะได้ประตูขึ้นนำจาก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่ก็ไม่สามารถรักษาสกอร์ได้ และเป็นการพ่ายแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2 เกมติดต่อกัน

หลังเกม โซลชา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าผิดหวังกับผลการแข่งขัน เพราะลูกทีมโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้

“เราควรจะชนะ เราเล่นกันได้ดีมากๆ จนกระทั้งพวกเขายิงประตูที่ 2 ได้ เราไม่สามารถควบคุมผลการแข่งขันได้ แต่เราควบคุมผลงานในสนาม ฟอร์มการเล่น คืนนี้เราเล่นกันได้อย่างสุดยอด และมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะ แม้ว่าผู้ที่เล่นดีสมควรจะได้ชัยชนะ แต่นี้คือฟุตบอล ไม่ใช่คณิตศาสตร์”

“ผมเคยบอกไว้ว่าหลังจากกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติ เราขอ 18 คะแนนจาก 8 เกมที่เหลือ ตอนนี้เราเก็บมาได้ 3 คะแนนจากการชนะ วัตฟอร์ด ทำให้เราต้องการอีก 15 คะแนนจาก 6 นัดที่เหลือ ทำให้เราจะแพ้อีกไม่ได้แล้ว”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมนัดต่อไปในวันที่พฤหัสบดีที่ 11 เมษายน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจาก ลา ลีก้า

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้