รีเซต
คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า : เราได้ยินเสียงเชียร์ของแฟนบอลเชียงใหม่ที่ดัง และชัดมากๆ

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า : เราได้ยินเสียงเชียร์ของแฟนบอลเชียงใหม่ที่ดัง และชัดมากๆ

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า : เราได้ยินเสียงเชียร์ของแฟนบอลเชียงใหม่ที่ดัง และชัดมากๆ
kentnitipong
3 เมษายน 2562 ( 20:29 )
123

นายใหญ่ “พยัคฆ์ล้านนา” ขอบคุณแฟนบอลที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเสียงเชียร์ในสนาม จนสามารถพลิกนรกโกงความตายพา เชียงใหม่ เอฟซี บุกมาคว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ

ขอบคุณภาพ : ACTION24CNX

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า เฮดโค้ชของ เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่บุกมาเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 1-2 ว่า ทีมชุดนี้เต็มไปด้วยสปิริตเลือดนักสู้ พร้อมย้ำ เสียงเชียร์จากแฟนบอลกลุ่มเชียงใหม่ แฟนคลับ พลัดถิ่น

“ก่อนเดินทางมาที่ สุพรรณบุรี เรารู้ดีว่าทีมต้องเล่นเล่นกับทีมระดับท็อปของประเทศ พวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมาย และด้วยความที่เราเป็นทีมน้องใหม่ เราจึงต้องทำการบ้านอย่างหนักก่อนลงสนามในวันนี้ ผมเชื่อว่าผลงานในสนาม รวมถึงผลการแข่งขันที่ออกมาในวันนี้ สะท้อนให้เห็นว่า เชียงใหม่ เอฟซี ทีมนี้เป็นอย่างไร เราเล่นด้วยสปิริต ทุกคนเล่นเพื่อทีม ซึ่งถือว่าตอบโจทย์แทคติก และปรัชญาที่ทีมวางเอาไว้”

“สามแต้มแรกในฐานะการลงเล่นนอกบ้าน ถือเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากๆ สำหรับ เชียงใหม่ เอฟซี พวกเราเป็นทีมน้องใหม่ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้ล้วนแต่เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร เหนือสิ่งอื่นใด นี่คือการทำงานหนักของทุกๆ คนในทีม เราตั้งใจกับทุกๆ แมตช์ไม่ว่าจะพบกับทีมเล็ก หรือทีมใหญ่ ทุกคนรู้ดีว่าการเก็บแต้มจากที่นี่ไม่ใช่เป็นเรื่องง่าย แต่ความตั้งใจไม่เคยทรยศใคร ถือเป็นสามคะแนนที่ล้ำค่าจริงๆ สำหรับเรา”

“ผมอยากจะขอบคุณกลุ่มแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี พลัดถิ่น และแฟนๆ ที่ติดตามชมผ่านทางหน้าจอทุกๆ ท่าน ทุกคนในทีมรับรู้ได้ถึงกำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดช่วงสัปดาห์นี้ แม้ว่านี่จะเป็นเกมกลางสัปดาห์ แต่เราทุกคนก็ยังได้เห็นกลุ่มแฟนบอลตามมาเชียร์กันเยอะมากๆ เรามักจะฮึกเหิมเสมอยามที่ได้ยินเสียงเชียร์จากพวกคุณ เสียงเชียร์ เสียงปรบมือ เสีงกลองในทุกจังหวะทำให้หัวใจของ เชียงใหม่ เอฟซี พองโต และพร้อมจะสู้เสมอ”

“รู้มั๊ย ผมจะบอกอะไรให้ว่า สิ่งแรกที่เราทำเสมอเวลาเดินลงสู่สนามก็คือ การมองไปบนสแตนด์เพื่อดูว่าวันนี้มีใครมาเชียร์เรารึเปล่า ยิ่งเกมนี้เราได้ยินเสียงเชียร์ที่ดัง และชัดมากๆ ผม และทุกๆ คนในทีมมั่นใจมากๆ ว่าตรงนี้คือแรงผลักดันที่สำคัญที่สุดในแง่ของคนทำงานในสนาม ผมรู้ว่านักเตะในสนามสัมผัสได้ เพราะผมเองก็ยังสัมผัสได้ นี่คือกุญแจสำคัญที่ทำให้เราคว้าสามคะแนนได้ในเกมนี้ พวกคุณยอดเยี่ยมมากๆ” กุนซือ เชียงใหม่ เอฟซี ทิ้งท้าย

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้