รีเซต
ฝุ่นควันทำพิษ!บ.ไทยลีก โยกแมตช์ "เชียงใหม่ VS ชัยนาท" หวด 7 พ.ค. นี้แทน

ฝุ่นควันทำพิษ!บ.ไทยลีก โยกแมตช์ "เชียงใหม่ VS ชัยนาท" หวด 7 พ.ค. นี้แทน

ฝุ่นควันทำพิษ!บ.ไทยลีก โยกแมตช์ "เชียงใหม่ VS ชัยนาท" หวด 7 พ.ค. นี้แทน
kentnitipong
4 เมษายน 2562 ( 12:38 )
68

บริษัท ไทยลีก จำกัด  เลื่อนแมตช์การแข่งขันศึกไทยลีก 2019 คู่ระหว่าง เชียงใหม่ เอฟซี กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เดิมมีคิวลงฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ ไปเป็นวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2562 แทน ด้วยเหตุผลในเรื่องของมลพิษทางอากาศที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนทั่วภาคเหนืออย่างหนัก ณ ขณะนี้

ตามที่จังหวัดเชียงใหม่ประสบภาวะหมอกควัน ที่อันตรายเกินค่ากำหนด และทีมเชียงใหม่ เอฟซี มีโปรแกรมแข่งขันกับทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย 62 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 18.00 น. นั้น

ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ตระหนักถึงปัญหาด้านสุขภาพ ที่จะเกิดขึ้นกับนักกีฬาทั้งสองทีม, โค้ชและเจ้าหน้าที่ ตลอดจนผู้เข้าชมเกมในสนามดังกล่าว จึงได้มีการปรึกษาหารือร่วมกับทั้งสองสโมสร เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด บ.ไทยลีก จำกัด จึงได้มีหนังสือกำหนดแจ้งมายังสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ให้เลื่อนการแข่งขันคู่ดังกล่าว ไปเป็นในวันอังคารที่ 7 พ.ค. 62 เวลา 18.00 น. ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี แทน จึงแจ้งมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ดังนั้น จึงทำให้เชียงใหม่ เอฟซี จะไม่มีโปรแกรมการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ โดยกลับมาลงสนามอีกครั้งคือเปิดบ้านในเกม ‘ล้านนาดาร์บี้’ พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันศุกร์ที่ 12 เม.ย. 62 เวลา 19.00 น. ต่อไป.

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้