รีเซต
ก้องรับ!! ตื่นเต้นเกมคัดเวิลด์คัพ ลั่นพาไทยเชือดเหงียน

ก้องรับ!! ตื่นเต้นเกมคัดเวิลด์คัพ ลั่นพาไทยเชือดเหงียน

ก้องรับ!! ตื่นเต้นเกมคัดเวิลด์คัพ ลั่นพาไทยเชือดเหงียน
kajohnjohnyos
15 พฤษภาคม 2558 ( 17:33 )
3.3K

ปีกซ้ายทีมชาติไทยของ “ฉลามชล” ออกมายอมรับรู้สึกตื่นเต้นและท้าทาย กับครั้งแรกในชีวิตที่จะได้ช่วยทัพ “ช้างศึก” บู๊ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าจะช่วยให้ทีมคว้า 3 แต้มเหนือทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 24 พ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึกไทย” ที่จะมีคิวเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มเอฟ นัดแรก กับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 24 พ.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุดหลังเกมนัดการกุศลเพื่อนำรายได้ไปช่วยครอบครัว “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ระหว่างทีมชาติไทยชุดบอลโลกรอบคัดเลือก กับ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายตัวเก่ง ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมและความรู้สึกของเจ้าตัวกับการมีชื่อครั้งแรก ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในครานี้

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกหนนี้ นับเป็นครั้งแรกของชีวิตค้าแข้งของผม ทัวร์นาเมนต์ระดับชาติรายการนี้ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และผมกำลังจะได้สัมผัสกับบรรยากาศครั้งนี้ ซึ่งทุกทีมในเอเชีย ต่างขนผู้เล่นชุดใหญ่มาฟาดฟันกัน เพื่อชิงตั๋วสู่ฟุตบอลโลกที่รัสเซีย และผมก็พร้อมแล้วที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุด”

“ผมมั่นใจว่าไทยเราก็สู้ทีมอื่นได้ และเวียดนามคือด่านแรก ในวันที่ 24 นี้ ผมจะสู้เต็มที่เพื่อให้ทีมชาติไทย เก็บ 3 แต้มแรกให้จงได้” ก้องกล่าว

สำหรับประวัติการติดทีมชาติของ “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายทีมชาติไทย เคยผ่านการติดทีมชาติมาทุกชุดไล่ตั้งแต่ เยาวชนทีมชาติไทย 17 ปี 19 ปี และ 23 ปี รวมไปถึง ซีเกมส์,เอเชี่ยนเกมส์ และล่าสุดคว้าแชมป์ “อาเซียนคัพ” กับทีมชาติไทย

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวจาก www.chonburifootballclub.com
15-05-2558
17.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้