รีเซต
กระต่ายบุกแดนซูซิ!! บีจีลัดฟ้า อุ่นสโมสรดัง แห่งเจลีก

กระต่ายบุกแดนซูซิ!! บีจีลัดฟ้า อุ่นสโมสรดัง แห่งเจลีก

กระต่ายบุกแดนซูซิ!! บีจีลัดฟ้า อุ่นสโมสรดัง แห่งเจลีก
kajohnjohnyos
15 พฤษภาคม 2558 ( 16:04 )
977

ขุนพลนักเตะ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยกพลเดินทางไปเก็บตัวที่เมือง โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยเตรียมจะลงอุ่นเครื่อง พบ เซเรโซ โอซาก้า ชุดใหญ่ และ เซเรโซ่ โอซาก้า ยู-18 ซึ่งแข้งนักเตะ บีจี เชื่อมั่นว่าทีมจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ในการเดินทางไปเก็บตัวในครั้งนี้ ก่อนกลับมาแข่งขันฟุตบอลลีกในประเทศอีกครั้ง
 
ความเคลื่อนไหวของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขุนพลนักเตะของทีม บีจี จำนวน 24 คน พร้อมทีมงามผู้บริหาร และสต๊าฟโค้ชของทีม ได้ออกเดินทางจาก ณ สนามบินนานาชาติ ดอนเมือง ไปยัง เมือง โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อไปเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ในช่วงที่การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก พักเบรคไปกว่า 1 เดือนครึ่ง เพื่อหลีกทางให้ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ร่วมถึงลงเตะอุ่นเครื่องกับพันธมิตรลูกหนัง เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมชื่อดังในลีกเจทู ประเทศญี่ปุ่น (เจลีก ดิวิชั่น 2) และ เซเรโซ่ โอซาก้า ยู-18 ด้วย
 
ซึ่งทางด้าน “เบนซ์” พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีม บีจี ได้เผย “ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของนักเตะหลายคนรวมถึงตนเองด้วย โดยตนเชื่อว่าการที่ทีม บีจี มีผลงานที่ดีในช่วงที่ผ่านมา จะทำให้เรามีความกระหายเวลาที่ได้ลงอุ่นเครื่อง กับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า มากขึ้น และเราจะสามารถทำผลงานที่ดีในการแข่งขันกับพวกเขาได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์กับทีม และนักเตะทุกคน ด้วยครับ”
 
ด้าน “เต๋าดินโญ่” ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกดาวรุ่งของทีม ก็ได้กล่าวว่า “การเดินทางไปฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ ถือว่าเป็นประโยชน์มาก เพราะการได้ลงอุ่นเครื่องกับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งเป็นทีมใหญ่ของเอเชียทีมหนึ่ง เหมือนกับเราได้เป็นแข่งขันฟุตบอลในระดับเอเชียอีกครั้ง โดยตนเชื่อว่านักเตะทุกคนจะได้รับประโยชน์จากการเจอกับผู้เล่นที่มีความสามารถของพวกเขา และนำมาปรับใช้เพื่อช่วยทีม บีจี ในการแข่งขันต่อไปครับ”
 
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการของทีม บีจี ในการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่น ในครั้งนี้ บีจี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมพันธมิตรลูกหนัง เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมในเจทู (เจลีก ดิวิชั่น 2) ในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่สนามยันมาร์ สเตเดี้ยม เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และอุ่นเครื่องพบกับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ยู-18 ที่สนามฝึกซ้อมของเซเรโซฯ ในวันที่ 20 พฤษภาคม ในเวลา 16.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
15-05-2558
16.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้