รีเซต
ลงโทษเสียให้เข็ด! "ซ้อต่าย" ฉุนจัด โพสต์สเตตัสแฉพฤติกรรมยอดแย่ของ "บิลล์" (มีคลิป)

ลงโทษเสียให้เข็ด! "ซ้อต่าย" ฉุนจัด โพสต์สเตตัสแฉพฤติกรรมยอดแย่ของ "บิลล์" (มีคลิป)

ลงโทษเสียให้เข็ด! "ซ้อต่าย" ฉุนจัด โพสต์สเตตัสแฉพฤติกรรมยอดแย่ของ "บิลล์" (มีคลิป)
kentnitipong
4 เมษายน 2562 ( 18:52 )
1.9K
5

กรุณา ชิดชอบ ออกมาโพสต์ไม่พอใจพฤติกรรมของ บิลล์ โรซิมาร์ ศูนย์หน้าของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก หลังจบศึกบิ๊กแมตช์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

การแข่งขันโตโยต้าไทยลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 ทว่าเหตุการณ์กลับบานปลายขึ้น เมื่อ บิลล์ โรซิมาร์ หัวหอก “กว่างโซ้งมหาภัย” แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมด้วยการแลบลิ้นใส่แฟนบอลเจ้าถิ่น ทำให้เหล่ากองเชียร์เซาะกราวเกิดอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุด “ป้าต่าย” กรุณา ชิดชอบ ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ดาวเตะชาวบราซิลสมควรได้รับบทลงโทษอย่างถึงที่สุด แต่ผู้ตัดสินกลับนิ่งเฉยกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยยกระเบียบว่าด้วยการลงโทษ วินัย มารยาท ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยมาประกอบดังนี้

ข้อ 1.1 การกระทำความผิดของนักกีฬาฟุตบอล จากการเล่นหรือแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งใน-นอกสนามในวันแข่งขันต่อนักกีฬาฟุตบอล หรือเจ้าหน้าที่ทีม หรือกองเชียร์ทีมคู่แข่งขัน หรือเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันหรือสาธารณชน ต้องถูกลงโทษตาม บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 2 นักเตะหมายเลข 9 (Bill) มีพฤติกรรมยั่วยุกองเชียร์ของคู่แข่งขัน โดยการแลบลิ้นให้กองเชียร์ ถึง 5 ครั้ง แม้กระทั่งจบเกม ยังเดินมาแลบลิ้นใส่กองเชียร์ของคู่แข่งขันอีกด้วย โดยทางเรามีพยานไม่น้อยกว่า 2,000 คน ทั้งๆ ที่ กรรมการคนที่ 2 ยืนอยู่ตรงนั้น และแมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ ไม่เขียนรายงานว่านักเตะคนนั้นมีพฤติกรรมแบบนี้ ต่อคณะวินัยลงโทษ

“เรื่องนี้ถ้าทางสมาคมไม่ทำอะไรเลย คงต้องให้สังคมลงโทษ”
ป.ล. ใครมีรูปหรือคลิป ที่ถ่ายไว้ ส่งมาให้กันดูด้วยนะคะ

ผลเสมอจากการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 12 คะแนน และยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยจำนวนประตูได้เสียที่มากกว่า พีที ประจวบ อยู่ 1 ประตู ส่วนทางด้าน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง มีคะแนนรวมทั้งสิ้นเพียง 6 คะแนนเท่านั้น

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้