รีเซต
ซัมเมอร์เซลส์! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโละนักเตะ 6 รายช่วงซัมเมอร์นี้

ซัมเมอร์เซลส์! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโละนักเตะ 6 รายช่วงซัมเมอร์นี้

ซัมเมอร์เซลส์! แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโละนักเตะ 6 รายช่วงซัมเมอร์นี้
boston2018
5 เมษายน 2562 ( 02:19 )
462
1

สื่อดังจากแดนผู้ดี รายงานว่า ทีม “ปีศาจแดง” เตรียมโละนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 6 รายเป็นอย่างน้อย

(AP Photo/Rui Vieira)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะโละนักเตะออกจากทีมครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 4 ปีด้วย จากรายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬายักษ์ใหญ่จากสหราชอาณาจักร

โดยการปรับทีมครั้งใหญ่ที่สุดก่อนหน้านี้ เกิดขึ้นในปี 2015 ช่วงตลาดซัมเมอร์ หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดไป ทำให้มีนักเตะราวครึ่งโหลต้องออกจากทีมตามไปด้วย อาทิ อังเคล ดิ มาเรีย, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ

โดยรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า นักเตะที่มีโอกาสออกจากทีมสูงที่สุดในซัมเมอร์นี้ คือ อังเดร เอร์เรร่า ที่น่าจะมีข้อตกลงกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขณะที่ ฆวน มาต้า ก็กำลังเดินหน้าเจรจากับบาร์เซโลน่าอยู่

อเล็กซิส ซานเชซ ก็เป็นอีกคนที่อาจจะต้องกระเด็นออกจากทีม หลังย้ายมาร่วมทีมจาก อาร์เซน่อล ในเดือน มกราคมปี 2018 แต่กลับมีอาการบาดเจ็บรบกสนตลอด และทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร หลังยิงไปได้แค่ 5 ประตู จากการลงสนาม 41 เกม

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็เป็นอีกคนที่ถูกคาดว่าน่าจะต้องหลุดออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สโฒสรไม่มีท้าทีที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ทดแทนฉบับปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงไป ขณะที่ มาร์กอส โรโฆ ก็ได้รับอนุญาตจากทีมให้ไปฝึกซ้อมกับ เอสตูเดนเตส สโมสรในประเทศบ้านเกิดได้

อีกรายคือ มัตเตโอ ดาร์เมียน ที่มีข่าวเชื่อมโยงในการจะกลับเซเรียอา มาตลอด ก็ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมมาตั้งแต่เกมที่เอาชนะ ไบรท์ตัน เมื่อ 19 มกราคมที่ผ่านมา โดย โซลชา เลือกใช้งาน แอชลี่ย์ ยัง และ ดีโอโก้ ดาโลต์ ในทีมมากกว่า

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้