รีเซต
เด็กมันมีของ! ซาร์รี่ เชื่อ ฮัดสัน โอดอย จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปได้

เด็กมันมีของ! ซาร์รี่ เชื่อ ฮัดสัน โอดอย จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปได้

เด็กมันมีของ! ซาร์รี่ เชื่อ ฮัดสัน โอดอย จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปได้
boston2018
5 เมษายน 2562 ( 03:36 )
462
2

ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” เชื่อมั่นว่าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปได้ หลังทำผลงานดีในเกมเปิดตัว

(Nick Potts/PA via AP)

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อมั่นว่า คัลลัม ฮัดสัน โอดอย นักเตะดาวรุ่งของทีม จะกลายมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปได้ หลังจากที่เขาได้โชว์ฟอร์มอย่างเต็มเกม ในแมตข์เปิดตัวที่เขาได้สตาร์ตเป็นตัวจริง ในเกมที่ทีมเอาชนะ ไบรท์ตัน 3-0

แฟนบอล “สิงห์บลูส์” พยายามกดดันซาร์รี่ ให้ยอมใช้งานดาวรุ่งพรสวรรค์รายนี้เป็น 1 ใน 11 ตัวจริง และเขาก็เลือกใช้ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษในเกมกับ ไบรท์ตัน และ ฮัดสัน โอดอย ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยสร้างโอกาสในการทำประตูแรกให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และปูทางสู่ชัยชนะในนัดนี้

และซาร์รี่ ก็พอใจฟอร์มของนักเตะดาวรุ่งของทีมเขารายนี้มากทีเดียว “คัลลัม ได้เป็นตัวจริงเป็นครั้งแรกในพรีเมียร์ลีก แต่เขาเล่นให้เรามาแล้ว 20 เกม” ซาร์รี่กล่าว

“ผมมั่นใจใจตัวเขา เขาเล่นได้ดีมาก และ แอสซิสต์ประตูแรกได้ด้วย เขาเล่นเกมรับดี และ สำหรับเรานั่นมันสำคัญมาก นี่มันช่วยเราได้มากจริง ๆ

“เขาเป็นเด็กดี แน่นอน ตอนนี้ เขาเสี่ยงต่อการหยุดพัฒนา เพราะว่า เขามีความเสี่ยงที่จะคิดว่าเขาได้เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์ 100% แล้ว แต่ มันไม่จริง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะท็อปฟอร์มในวัย 18 ปี

“เขาจพเป็นต้องพัฒนาต่อ เขาสามารถพัฒนาได้ และ ผมต้องการให้เขาพัฒนาต่อไป เขาสามารถเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปได้”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้