รีเซต
ไม่เลือกข้าง! เกิทเซ่ ยก คล็อปป์-เป๊ป เป็นกุนซือที่โดดเด่นเท่ากันทั้งสองคน

ไม่เลือกข้าง! เกิทเซ่ ยก คล็อปป์-เป๊ป เป็นกุนซือที่โดดเด่นเท่ากันทั้งสองคน

ไม่เลือกข้าง! เกิทเซ่ ยก คล็อปป์-เป๊ป เป็นกุนซือที่โดดเด่นเท่ากันทั้งสองคน
boston2018
5 เมษายน 2562 ( 04:13 )
490

นักเตะทีมชาติเยอรมนี ที่เคยร่วมงานทั้งกับกุนซือ “เรือใบสีฟ้า” และ “หงส์แดง” ไม่เลือกข้างใครเก่งกว่า แต่ยกย่องทั้งสองคน

มาริโอ เกิทเซ่ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายกย่องทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ สองกุนซือที่กำลังขับเคี่ยวล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกกันว่า ต่างเป็นกุนซือที่โดดเด่นทั้งคู่

แนวรุกทีมเสือเหลือง เคยทำงานภายใต้การดูแลของ คล็อปป์ ในช่วงแรกของอาชีพที่ ซิกนัล อิดูนา พาร์ค ก่อนที่จะย้ายทีมด้วยค่าตัวมหาศาลไปทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีกวาร์ดิโอล่า นั่งแท่นบอสในตอนนั้น

และจากผลงานในนัดล่าสุดของ ซิตี้ ที่เอาชนะชนะ คาร์ดิฟฟ์ 2-0 ทำให้พวกเขากลับมายึดบัลลังก์จ่าฝูงคืนอีกครั้ง แต่ ลิเวอร์พ฿ล ก็มีโอกาสแซงกลับได้ หากเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมวันศุกร์นี้

จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมนี เกิทเซ่ ปฏิเสธที่จะบอกว่า ทั้งสองคนใครเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมกว่ากัน หากแต่เขาเคารพทั้งคู่

“มันยากที่จะเปรียบเทียบ เพราะว่าพวกเขาทำทีมด้วยปรัชญาที่แตกต่างกันออกไป” เกิทเซ่ กล่าว “ความจริงคือ ทั้ง 2 คนต่างประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

“ผมดีใจเหลือเกินที่เคยได้ทำงานกับ 2 โค้ชที่โดดเด่นที่สุดในยคสมัยแบบนี้ ผมดูเกมของทั้ง 2 ทีมบ่อยเท่าที่จะเป็นไปได้ การต่อสู้กันเพื่อถ้วยพรีเมียร์ลีกปีนี้ มันน่าตื่นตาตื่นใจมากทีเดียว”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้