รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ศึกดับนักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล ... by "บก.เก้น"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ศึกดับนักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล ... by "บก.เก้น"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : "ศึกดับนักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
5 เมษายน 2562 ( 19:33 )
2.6K
14

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19
เซาธ์แฮมป์ตัน  VS ลิเวอร์พูล

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2562 เวลา 02.00 น.
สนาม : เซนต์ แมรีย์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : BEIN SPORT 1 & TrueID App

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน คืนวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2562 เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง BEIN SPORT 1 & TrueID App

สภาพความพร้อม เซาธ์แฮมป์ตัน

แม้จะไม่มี แดนนี่ อิงค์ ที่ติดคัพไทลงเล่นในเกมนี้ไม่ได้ แต่ถึงอย่างไรกุนซือชาวออสเตรียจะได้ ชาลี ออสติน ที่หายเจ็บกลับมาในนัดนี้

แองกัส กันน์ รับบทนายด่านเช่นเคย ส่วนแนวรับ แยน เบดนาเร็ค ยืนคู่กับ มายะ โยชิดะ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ โดยมี ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ยืนห้อยเป็นตัวสุดท้าย วิงแบ็กทั้งสองฝั่งใช้บริการ ยานน์ วาเลรี่ – ไรอัน เบอร์ทรานด์

แผงมิดฟิลด์ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล วาง โอริออล โรเมอู ยืนคู่ ปีแอร์ เอมิล ฮอจ์ยเบิร์ก โดยปล่อยให้หน้าที่การขึ้นเกมรุกเป็นของ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ – นาธาน เรดมอนด์ พร้อมวาง ชาลี ออสติน ลงล่าตาข่ายในแดนหน้า

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

“หงส์แดง” มีโอกาสขยับขึ้นมารั้งจ่าฝูงในวีคนี้ได้ หากพวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ “นักบุญ” ในเกมนี้ได้ และมีโอกาสทำสถิติคว้าชัยในลีกสี่นัดติดต่อกันได้ที่ เซนต์ แมรีย์

อลิสสัน ยังคงเฝ้าเสาในฐานะมือหนึ่งต่อไปไม่มีเปลี่ยน ส่วนแผงหลัง วิงแบ็กสองข้าง หากไม่มีพลิกโผอะไร เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะได้ออกสตาร์ทจับคู่กับแบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์อย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แน่นอน ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ โจเอล มาติป จับคู่กับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกเหมือนเคย แม้ว่า เดยัน ลอฟเรน จะหายเจ็บกลับมาประจำการข้างสนามแล้วก็ตาม

แผงมิดฟิลด์ เห็นได้ชัดว่าประสบการณ์ของ เจมส์ มิลเนอร์ มีประโยชน์กับช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความกดดันของ “หงส์แดง” มากจริงๆ และเชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้อย่างแน่นอน คอยสนับสนุน จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม พร้อมวาง ฟาบินโญ่ รับผิดชอบการตัดเกมทั้งหมด แทนที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วน นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ยังต้องเรียกความฟิต

ส่วนสามประสานในแนวรุก แม้จะลั่นกระสุนไม่ได้มาร่วมเดือน แต่เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะยังได้รับความไว้วางใจจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังมีส่วนทำให้ทีมได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมเหนือ สเปอร์ส โดยมี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เพิ่งทำประตูได้ ลงปักหลักเป็นตัวเป้า พร้อมกับ ซาดิโอ มาเน่ คีย์แมนอันดับหนึ่งของทีม ณ ขณะนี้

คลิกอ่าน >>> ถึงเวลา “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ?

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน : แองกัส กันน์, แยน เบดนาเร็ค, มายะ โยชิดะ, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ยานน์ วาเลรี่, โอริออล โรเมอู, ปีแอร์ เอมิล ฮอจ์ยเบิร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, นาธาน เรดมอนด์, ชาลี ออสติน

ลิเวอร์พูล : อลิสสัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจเอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

บทวิเคราะห์

การโกงความตายในเกมที่แอนฟิลด์ คือผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่ช่วยตอกย้ำความมั่นใจให้กับ “เดอะ ค็อป” ทั่วโลกว่า ลิเวอร์พูล ยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไป ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน เกมนี้พวกเขายังคงต้องเน้นเต็มที่เพื่อขยับทำอันดับหนีจากโซนอันตรายให้ได้ เชื่อว่าเราจะได้เห็นการเปิดเกมแลกกันที่สนุก เนื่องจากสถานการณ์ในตารางต่างบีบให้ทั้งสองทีมไม่สามารถยอมกันได้ และด้วยเกมที่เปิดแบบนี้ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะได้เล่นในแทคติกที่ถนัดของตัวเอง ก่อนบุกมาเอาชนะได้จากความเร็วของแนวรุกอย่าง ซาลาห์, มาเน่ และฟีร์มีโน่

สกอร์ที่คาด
เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ลิเวอร์พูล

“บก.เก้น”

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะไทยลีก 2019

 

อ่านข่าว ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2018/19

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้