รีเซต
ยังไม่เข็ด! เฟอร์รารี่ ยัน เลอแคลร์ ใช้เครื่องเดิมในศึกเอฟวันสนามต่อไปที่จีน

ยังไม่เข็ด! เฟอร์รารี่ ยัน เลอแคลร์ ใช้เครื่องเดิมในศึกเอฟวันสนามต่อไปที่จีน

ยังไม่เข็ด! เฟอร์รารี่ ยัน เลอแคลร์ ใช้เครื่องเดิมในศึกเอฟวันสนามต่อไปที่จีน
boston2018
6 เมษายน 2562 ( 04:21 )
85

หลังจากเครื่องเสียจนทำให้เขาต้องหล่นจากที่ 1 มาเป็นที่ 3 ในการแข่งขันสนามที่ 2 ดาวรุ่งจากเฟอร์รารี่ ยังยืนยันว่าจะยังใช้เครื่องเดิมต่อไป

(Andrej Isakovic, Pool Photo via AP)

ชาร์ลส์ เลอแคลร์ นักขับฟอร์มูล่าวันดาวรุ่งของทีมเฟอร์รารี่ ยืนยันในการใช้เครื่องยนต์ตัวเดิมในการแข่งขันสนามต่อไปที่ประเทศจีน หลังมีปัญหาในสนามที่แล้วในบาห์เรน และทำให้เขาพลาดการคว้าแชมป์เรซแรกในชีวิต

เฟอร์รารี่ เปิดเผยว่าพวกเขาได้ติดตามปัญหาดังกล่าวซึ่งทำให้ เลอแคลร์ หล่นจากที่ 1 มาจบอันดับที่ 3 อย่างใกล้ชิด และชี้สาเหตุว่าเป็นเพราะไฟฟ้าในแผงควบคุมลัดวงจร

ทางทีมยืนยันว่า พวกเขาไม่เคยเจอปัญหานี้มาก่อน จนกระทั้งการแข่งขันในเรซที่แล้ว ทำให้ เลอแคลร์ ยังรั้งแค่อันดับที่ 4 หลังผ่านไป 2 เรซ ในฤดูกาล 2019

แต่กระนั้น ทีมงานของ เฟอร์รารี่ ยืนยันว่า จะไม่มีปัญหาดังกล่าวในเรซต่อไปที่ปะเทศจีน โดยยืนยันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเครื่องยนต์ เพราะเครื่องยนต์ใหม่นี้ เป็นเรื่องยนต์ที่มีสมรรถนะดีที่สุดในการแข่งขันฤดูกาลนี้ ตามคำยืนยันของทีมงาน

สำหรับ เรซถัดไป เป็นการแข่งขันรายการ ไชนิส กรังด์ปรีซ์ โดยจะจัดกันที่ เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศจีน ในวันที่ 14 เมษายนนี้

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้