รีเซต
มีสไตล์ของตัวเอง! คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องเล่นเหมือน แมนฯ ซิตี้

มีสไตล์ของตัวเอง! คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องเล่นเหมือน แมนฯ ซิตี้

มีสไตล์ของตัวเอง! คล็อปป์ ชี้ ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องเล่นเหมือน แมนฯ ซิตี้
boston2018
6 เมษายน 2562 ( 22:43 )
479
7

“หงส์แดง” เอาชนะคู่แข่ง แทรงขึ้นจ่าฝูงได้ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันศุกร์ และผู้จัดการทีมของเขาก็มองไม่เห็นความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนแปลงการเล่น

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ทีมของเขา ไม่จำเป็นต้องเล่นให้เมือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และไม่มีความจำเป็นต้องพยายามทำแบบนั้น หลังกลับสู่ตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 ในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นั่นหมายความว่า พวกเขาขยับแซงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนนอีกครั้ง และนำคู่แข่งอยู่ 2 คะแนน ทว่าเตะมากกว่า 1 นัด

การแซงชนะในช่วงท้ายเกม 3 นัดติดในพรีเมียร์ลีก โดยได้ประตูหลังนาทีที่ 80 ทุกทั้ง 3 เหมในช่วงที่ผ่านมา ต่างจาก “เรือใบสีฟ้า” ที่อัดคู่แข่งแบบสบาย ๆ ทั้งกับ คาร์ดิฟฟ์ และ ฟูแล่ม

แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล มีวิถีทางในการเล่นเป็นของตัวเอง และเขาเอง ก็มีความสุขกับวิถีทางที่ทีมเป็นอยู่ โดยหวังให้เป็นเช่นนี้ต่อไป

“ฟอร์มการเล่นของเรา อาจจะไม่ได้อยู่ในระดับสูงสุด แต่ มันเกี่ยวกับการพยายามดิ้นรนต่อสู่” คล็อปป์ กล่าว

“คนอื่น ๆ อยากให้เราเล่นได้แบบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราเป็นแบบนั้นมาได้ แล้วทำไมเราต้องเป็นแบบนั้นด้วยล่ะ? เราเล่นฟุตบอลในสไตล์ของเรา มันเป็นวิถีทางที่สวยงาม และ มันเป็นวิถีทางที่ดีมาก ๆ ด้วย

“เรามี 82 คะแนน มันเป็นเรื่องธรรมดาในลีดที่บ้าคลั่งนี้ มันน่าเหลือเชื่อในความแข็งแกร่งของคู่แข่งของเรา และ ทุกคนก็รอเราอยู่ ผมภูมิใจมาก ๆ มันเหลือเชื่อจริง ๆ”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้