รีเซต
มหากาพย์! เบนิเตซ รับ ยังไม่ใกล้เคียงที่จะบรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล

มหากาพย์! เบนิเตซ รับ ยังไม่ใกล้เคียงที่จะบรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล

มหากาพย์! เบนิเตซ รับ ยังไม่ใกล้เคียงที่จะบรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล
boston2018
7 เมษายน 2562 ( 17:07 )
472
2

หลังพาทีมพ่ายต่อ “ปราสาทเรือนแก้ว” ผู้จัดการทีมชาวสเปน ก็ออกมายืนยันว่า เขากับทีม “สาลิกาดง” ยังไม่น่าจะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่ ง่าย ๆ

(Owen Humphreys/PA via AP)

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เขากับทีม ยังไม่ใกล้เคียงที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องการขยายสัญญาการคุมทีมออกไปง่าย ๆ หลังคุยกับทีมมาอย่างยาวนาน

เบนิเตซ เปิดเผยในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร​ที่ผ่านมา ว่าเขากำลังรอคำตอบจากทางสโมสร ว่าจะให้ไฟเขียวกับเขาในการทำทีมต่อฤดูกาลหน้า ด้วยการให้สัญญาใหม่หรือไม่ หลังสัญญาปัจจุบัน จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้

แต่ เบนิเตซ ก็ออกมายืนยันอีกครั้ง หลังจบเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่เขาคุมทีม พ่ายต่อ คริสตัล พาเลช 0-1 ในถิ่น เชนต์ เจมส์ ปาร์ค ว่ายังไม่ใกล้เคียงกับโอกาสนั้น

“ผมบอก (ในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา) ว่าเรากำลังคุยกัน มันก็เป็นแบบนั้น แต่เป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกการเจรจาต้องมีการคุยกัน และ หลังจากนั้น เราจะเห็นว่ามันใกล้เคียง หรือ ยังไกลกับโอกาสที่จะตกลงกันได้ ในตอนนี้ เราอยู่ไกลจากการจบเรื่องนั้นพอสมควรเลย”

หลังจากความพ่ายแพ้เมื่อวันเสาร์ นิวคาสเซิ่ล มี 35 คะแนน และมีเกมในมืออีก 5 เกม โดยเขาอยู่ห่างจากโซนตกชั้นตอนนี้อยู่ 7 คะแนนด้วยกัน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้