รีเซต
ร้อนแรงสุดขีด! เอเมรี่ โอบา-ลากาแซ็ตต์ ยอดคู่หูสมบูรณ์แบบ

ร้อนแรงสุดขีด! เอเมรี่ โอบา-ลากาแซ็ตต์ ยอดคู่หูสมบูรณ์แบบ

ร้อนแรงสุดขีด! เอเมรี่ โอบา-ลากาแซ็ตต์ ยอดคู่หูสมบูรณ์แบบ
boston2018
7 เมษายน 2562 ( 18:16 )
435
4

สองคู่กองหน้าของ “ปืนใหญ่” ทำประตูรวมกันแล้ว 37 ลูกในฤดูกาลนี้ และผู้จัดการทีมของเขา ก็เชื่อว่า นี่คือสุดยอดคู่หู สมบูรณ์แบบ

(AP Photo/Kirsty Wigglesworth)

อูไน เอเมรี่ หัวหน้าโค้ชของ อาร์เซน่อล เชื่อว่า ปีแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง และ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ คือการจับคู่กันของกองหน้าที่ดีที่สุด ในบรรดากองหน้าที่เขาเคยทำงานด้วย

การจับคู่กันของทั้งคู่ สร้างความสะพรึงให้กองหลังทั่วทั้งลีก หลังทำรวมกัน 37 ประตู ในฤดูกาลนี้ จากทุกรายการที่ลงสนามให้ทีม “ปืนใหญ่”

เอเมรี่ เคยทำงานกับกองหน้าอย่าง ดาบิด บีย่า, คีเลียน เอ็มบัปเป้, เอดินสัน คาวานี่ และ เนย์มาร์มาก่อน แต่ผู้จัดการทีมชาวสเปนเชื่อว่า กองหน้าของเขาที่มีอยู่ตอนนี้เป็นคู่ที่ดีที่สุด

“ผมเคยมี กาเมโร่ และ บัคคา ที่เซบีญา ผมมี คาวานี่ และ เอ็มบัปเป้ ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่นี่ ผมมี โอบาเมยัง และ ‘ลาก้า’ มันสมบูรณ์แบบมาก

“กองหน้าแต่ละคน จะมีคุณภาพของตัวเอง และ อุปนิสัยก็ต่างกันไป แต่ นั้นก็เป็นธรรมดา พวกเขาทั้งคู่ยิงประตูได้มาก ทั้งสองคนเลย

“ทั้ง บียา, เนเกรโด้, คาร์ลอส บัคคา, กาเมโร่, คาวานี่, มอริเอ็นเตส และ โซลดาโด้ และ ที่นี่ ตอนนี้ ลากาแซ็ตต์ กับ โอบาเมยัง  มันก็ไม่ต่างกัน

“เราจำเป็นต้องมีการจ่ายบอลที่ดีขึ้นอีกเยอะ การครอสที่ดี เพื่อให้พวกเขามีโอกาสที่ดีที่สุดในกรอบเขตโทษ เราสามารถภูมิใจได้เลยว่า เรามีเขาทั้งคู่อยู่กับเรา”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้