รีเซต
ปิดเทอมเรียบร้อย! เปเยกรินี่ เผย ยาร์โมเลนโก้ จะไม่กลับมาภายในฤดูกาลนี้

ปิดเทอมเรียบร้อย! เปเยกรินี่ เผย ยาร์โมเลนโก้ จะไม่กลับมาภายในฤดูกาลนี้

ปิดเทอมเรียบร้อย! เปเยกรินี่ เผย ยาร์โมเลนโก้ จะไม่กลับมาภายในฤดูกาลนี้
boston2018
7 เมษายน 2562 ( 18:32 )
417
1

สตาร์ทีมชาติยูเครน บาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนตุลาคม และ กุนซือ “ขุนค้อน” ยืนยันว่า เขาจะไม่กลับมาในฤดูกาลนี้แล้ว

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อังเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ แนวรุกทีมชาติยูเครน จะไม่กลับมาช่วยทีมในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้ว

ปีกทีมชาติยูเครน ย้ายทีมมายังถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ต้องโชคร้าย มีอาการเอ็นร้อยหวายฉีก ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในเกมพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ในตอนแรก “ขุนค้อน” หวังว่า จะได้ตัวเขากลับมาช่วยทีมก่อนฤดูกาลจะปิดฉาก แต่ เปเยกรินี่ ตัดสินใจที่จะไม่เส่นในการเร่งรัดให้เขากลับมาช่วยทีมในตอนนี้ เพื่อหวังตัดปัญหาอาการบาดเจ็บซ้ำทิ้งไป และให้เขาได้พักฟื้นอย่างเต็มที่ก่อนกลับมาช่วยทีมในฤดูกาลหน้า

“ยาร์โมเลโก้ ทำหน้าที่ได้ดี เขาไม่มีอาการเจ็บปวดอีกต่อไป เขาวิ่งได้ และ ยิงบอลได้แล้ว แต่บางที มันอาจจะเร็วเกินไปถ้าให้เขากลับมาเล่นก่อนที่ฤดูกาลของเราจะปิดลง” เปเยกรินี่ กล่าว

“เอ็นร้อยหวาย เป็นหนึ่งในอาการบาดเจ็บที่เลวร้ายที่สุดที่คุณจะเป็นได้ เพราะ คุณไม่สามารถเร่งความเร็วได้ คุณต้องออกกำลังกายเส้นเอ็นให้แข็งแรง และ รอให้หายดี

“การจะเล่นในฤดูกาลนี้ ผมไม่คิดว่ามันจะดีต่อเขา มันจะดีกว่า ถ้าเขาทำได้ดีมาก ๆ ในช่วงพรีซีซั่น

“ถ้าคุณกลับมาหลังจากบาดเจ็บไปยาวนาน คุณก็อาจจะบาดเจ็บกล้ามเนื้อเพิ่ม คุณต้องนิ่ง และรอในฤดูกาลหน้า โดยทำงานให้หนัก และ เราจะรอดูเขาเล่นอย่างเจิดจรัสอีกครั้ง เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ๆ คนหนึ่ง”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้