รีเซต
เมาริซิโอ ซาร์รี่ : มันคงเป็นเรื่องยากที่เราจะรั้ง "เอเด็น อาซาร์" ไว้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ : มันคงเป็นเรื่องยากที่เราจะรั้ง "เอเด็น อาซาร์" ไว้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ : มันคงเป็นเรื่องยากที่เราจะรั้ง "เอเด็น อาซาร์" ไว้
kentnitipong
9 เมษายน 2562 ( 15:11 )
444
1

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกมายอมรับว่าเป็นการยากหากทีมคิดจะรั้ง อาซาร์ เผยต่อ พร้อมเคารพการตัดสินใจของสตาร์รายนี้หากต้องการอำลาทีมไป

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาเผยว่าตนพร้อมเคารพการตัดสินใจของ เอเด็น อาซาร์ หากเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ เรอัล มาดริด พยายามรักษาข้อตกลงเรื่องค่าตัวมูลค่า 100 ล้านปอนด์ที่ เชลซี เคยตั้งเอาไว้ครั้งที่แล้ว โดยในเกมคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เอเด็น อาซาร์ โชว์ฟอร์มสุดเร้าใจและเหมาสองประตูให้ทีมเก็บชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0

“มันคงเป็นเรื่องยากที่เรา (เชลซี) จะรั้งเขาไว้” ซาร์รี่ เริ่มกล่าวกับ สกายสปอร์ต

“เอเด็น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่มในเกมนัดที่ผ่านมา แน่นอน ด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ มันก็คงเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ สำหรับผม ราคา 100 ล้านปอนด์สำหรับเขา (เอเด็น อาซาร์) มันถูกเกิน ผมคิดว่านี่เป็นราคาที่เราพบเห็นได้ทั่วไปในตลาดซื้อขายนักเตะรอบล่าสุด แต่จะต้องไม่ใช่กับ เอเด็น”

“เราทุกคนในสโมสรแห่งนี้ (เชลซี) กำลังทำงานกันอย่างหนัก เพื่อพาทีมไปสู่การเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของอังกฤษ และในยุโรป ผมกับสโมสรเรามีเป้าหมายชัดเจน เราต้องการเก็บเขาไว้ แต่สุดท้ายผมคิดว่าผมต้องเคารพการตัดสินใจของเขา” ซาร์รี่ ทิ้งท้าย

 

ทั้งนี้ เอเด็น อาซาร์ ลงเล่นให้ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018-19 ไปทั้งสิ้น 32 เกมทำไป 16 ประตูกับอีก 12 แอสซิสต์ด้วยกัน พร้อมกับนำทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ทะยานขึ้นมารั้งอันดับสามของตารางได้สำเร็จ โดยพวกเขายังมีคิวลงทำศึกหนักกับสองยักษ์ใหญ่ทั้ง ลิเวอร์พูล (อาทิตย์ที่ 14 เมษายน) และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อาทิตย์ที่ 28 เมษายน)

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้