รีเซต
กัปตันอุ้มปลื้ม! ได้กลับมารับใช้ชาติ พร้อมฝากข้อความถึงแฟนบอลไทย

กัปตันอุ้มปลื้ม! ได้กลับมารับใช้ชาติ พร้อมฝากข้อความถึงแฟนบอลไทย

กัปตันอุ้มปลื้ม! ได้กลับมารับใช้ชาติ พร้อมฝากข้อความถึงแฟนบอลไทย
12 พฤษภาคม 2558 ( 20:24 )
3.8K


“เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เผยเป็นเกียรติที่ได้กลับมารับใช้ชาติและได้สวมปลอกแขนกัปตัน พร้อมฝากถึงแฟนๆให้เข้ามาชมในสนามกันเยอะๆ

หลังจากที่โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทัพช้างศึก ประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กับ ชุดซีเกมส์ มีหลายคนที่ได้กลับมาทำหน้าที่รับใช้ชาติอีกครั้ง รวมไปถึง เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเท้าชั่งทองแห่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับโอกาสกลับมาเป็นกัปตันทีมอีกด้วย

“รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ที่พี่โก้เลือกผมกลับมาติดทีมชาติเพื่อคัดฟุตบอลโลกและให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม” กัปตันอุ้ม กล่าวกับทีมงาน sport.truelife.com

“สำหรับนัดที่เจอเวียดนามไม่รู้สึกกดดันซักเท่าไรเพราะเราได้เล่นในบ้านแต่ก็ประมาทไม่ได้ แล้วก็อยากให้แฟนบอลเขามาเชียร์ในสนามเยอะๆ เพราะแรงเชียร์จะทำให้นักเตะทุกคนหึกเหิม และจะทำให้คู่แข่งเป็นฝ่ายกดดันมาก”

สำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับเกาหลีเหนือ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 20 พ.ค.58 และ ในวันที่ 24 พ.ค.58 เวลา 19.00 น. ทีมชาติไทย พบกับ เวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย บัตรเริ่มขายในวันศุกร์ที่ 15 พ.ค.58 


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

วันที่ 12 พ.ค.58  เวลา 20.26 น.

ยอดนิยมในตอนนี้