รีเซต
อาซาร์ เผยดีใจที่ ซีดาน กลับมาคุม มาดริด พร้อมระบุ ฟุตบอลต้องการ ซีดาน

อาซาร์ เผยดีใจที่ ซีดาน กลับมาคุม มาดริด พร้อมระบุ ฟุตบอลต้องการ ซีดาน

อาซาร์ เผยดีใจที่ ซีดาน กลับมาคุม มาดริด พร้อมระบุ ฟุตบอลต้องการ ซีดาน
Supanat
12 เมษายน 2562 ( 12:15 )
419

เอเด็น อาซาร์ กองกลางตัวแบกของ เชลซี ให้สัมภาษณ์ว่า ดีใจที่ ซีเนดีน ซีดาน กลับมามาคุม เรอัล มาดริด อีกครั้ง และยืนยันว่า ฟุตบอลต้องการ ซีดาน ส่วนอนาคต เจ้าตัวของโฟกัสกับ สิงห์บลูส์

AP Photo/Petr David Josek

เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมเป็นคำรบที่ 2 หลัง ฆูเลน โลเปเตกี และซานติอาโก้ โซลารี่ ไม่สามารถพา “ราชันชุดขาว” ประสบความสำเร็จได้ และแต้มตาง บาร์เซโลน่า คู่ปรับในลีก อยู่ถึง 13 คะแนน

ซึ่ง อาซาร์ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด อยู่ในตอนนี้ ก็ได้ออกมาพูดถึง ซีดาน ว่าดีใจที่ได้เห็นซีดาน อีกครั้ง สำหรับแฟนบอล เรอัล มาดริด แต่สำหรับทีมอื่นๆ น่าจะไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีนัก

“ผมไม่ใช่นักเตะของ เรอัล มาดริด แต่ในฐานะแฟนฟุตบอล ผมมีความสุขมากๆ ที่ซีดาน กลับมา เพราะฟุตบอลต้องการซีดาน” อาซาร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน RMC Sport

สำหรับ เรอัล มาดริด มันคือเรื่องที่ดี สำหรับแฟนบอล เรอัล มันคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับทีมอื่นๆ มันน่าจะต้องออกไป เพราะเรอัล มาดริด ที่มีซีเนดีน ซีดาน พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้มากมาย”

“ส่วนอนาคตของผม ไม่ใช่สิ่งที่ต้องมาพูดกันตอนนี้ มันมีข่าวลือมากมายออกมา แต่ผมยังมีเวลาอีกหลายเดือนอยู่กับ เชลซี และหากว่าในฤดูกาลนี้ เราสามารถจบลงด้วยการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และเข้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ มันจะดีมากๆ ส่วนหลังจากนั้นค่อยมาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

ดูบอลสด – ไฮไลท์บอล แบบจัดเต็มได้ ที่นี่

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!
ดูไฮไลท์บอล พรีเมียร์ลีก ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้