รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลช - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลช - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลช - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
12 เมษายน 2562 ( 21:46 )
1K
3

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2018/19

คริสตัล พาเลช – แมนเชสเตอร์ ซิตี้

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2018/19
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2019  เวลา 20:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : เซลเฮิร์ท พาร์ค
ถ่ายทอดสดbeIN SPORTS 1 & TrueID App

 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018/2019 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันคืนวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2019  เวลา 20:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1 & TrueID App

 

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลช

(Owen Humphreys/PA via AP)

 

ทีมของ รอย ฮอดจ์สัน เคยทำแสบเอาไว้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ด้วยการบุกไปเอาชนะได้ถึง เอติฮัด สเตเดี้ยม สร้างรอยด่างพร้อยเพียวในการเล่นในบ้านฤดูกาลนี้ให้ทีมแชมป์เก่า

นัดนี้ พวกเขาหวังจะทำให้ได้อีกครั้ง และสภาพความพร้อมของทีมก็ดูจะเป็นใจ เมื่อมีตัวเจ็บน้อยกว่า โดยมี มามาดู ซาโก้ คนเดียวเท่านั้น ที่ไม่น่าจะลงได้ ส่วนในรายของ เจมส์ ทอมกิ้นส์ ที่เจ็บโคนขาหนีบตึงมาจากเกมกับนิวคาสเซิ่ล น่าจะไม่มีอะไรซีเรียส และน่าจะสแตนบายในตำแหน่งตัวสำรองได้

จากการไม่มี ซาโก้ อาจจะทำให้ อดีตเด็กเก่งลิเวอร์พูล อย่าง มาร์ติน เคลลี่ ต้องก้าวขึ้นมาเล่นในตำแหน่งตัวจริงแทนที่ ส่วนในแนวรุก วิลฟรีด ซาฮา และ มิชี่ บัตซูอายี่ พร้อมลงยิงเรือใบแน่นอน

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

(AP Photo/Jon Super)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะเก็บชัยชนะใน 6 เกมที่เหลือไปเรื่อย ๆ เพื่อการันตีการเป็นแชมป์ในปีนี้โดยไม่ต้องสนใจคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ดังนั้น เกมนี้ พวกเขาต้องเดินหน้าเท่านั้น

เป็ป กวาร์ดิโอล่า มีปัญหาเล็กน้อย เรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บ โดย แวงซองต์ กอมปสนี และ เคลาดิโอ บราโว่ น่าจะลงสนามไม่ได้แน่นอน แต่ในรายของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ โอเล็ก ซินเชนโก้ ที่บาดเจ็บมา หายเจ็บและกลับลงซ้อมได้แล้ว ขึ้นอยู่กับว่า เป็ป จะให้พักหรือเลือกใช้งานเท่านั้น

เกมนี้ ซิตี้ น่าจะอาจจะต้องโรเตชั่นผู้เล่นอีกครั้ง เพราะมีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ที่รอการสะสางกับท็อตแน่ม โดย เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้พักเมื่อกลางสัปดาห์ น่าจะได้ลงเล่น ส่วนหน้าอาจจะพัก เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร่ และใช้งาน กาเบรียล เฮซุส อีกครั้ง

คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลช : บิเชนเต้ กวยต้า, อารอน วาน บิสซาก้า, สก็อตต์ แดนน์, มาร์ติน เคลลี่, แพทริก ฟาน อันโฮลต์, อันดรอส ทาวน์เซ่น, เจมส์ แมคอาร์เธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจฟฟรี่ย์ ชลูปป์, มิชี่ บัตซูอายี่, วิลฟรีด ซาฮา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอแดร์สัน โมราเอส, ไคล์ วอร์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมอริค ลาปอร์ต, แบงฌาแม็ง เมนดี้, อิลกาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นานดินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ลีรอย ซาเน่, กาเบรียล เฮซุส

 

บทวิเคราะห์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอวันถอนแค้นในช่วงฟอร์มดิ่งเหวเมื่อคราวบ็อกซิ่งเดย์กับ พาเลช อยู่ และเกมนี้พวกเขาไม่น่าจะปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดมือ เพราะชัยชนะเกมนี้เป็นเรื่องสำคัญต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมาก

ซิตี้ เสียแค่ 2 ประตู จาก 8 นัดหลังในพรีเมียร์ลีก ซึ่งหมายความว่า เกมรับพวกเขากำลังแน่นเปรียะ นั่นอาจจะเป็นกุญแจสู่ชัยชนะในเกมนี้ ของซิตี้

แต่ถึงอย่างนั้น พาเลช ก็มีโอกาสที่จะแบ่งแต้ม หรือ บุกชนะได้เหมือนกัน หากทำประตูได้ก่อน เพราะในระยะหลัง ซิตี้ ยิงคู่แข่งได้น้อยลง เฉลี่ย 5 นัดหลังเพียง 1.8 ประตู และมีเกมที่ชนะ 1-0 ถึง 2 จาก 5 เกม ดังนั้น ถ้ายิงได้ก่อนแล้วอุดดี ๆ ตามสไตล์ของฮอดจ์สัน ก็มีโอกาส

แต่ถ้ากลับกัน เป็น ซิตี้ นำได้ก่อน โอกาสที่จะได้ 3 คะแนนกลับไปก็มีโอกาสมากทีเดียว

 

สกอร์ที่คาด

คริสตัล พาเลช 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

“Mr.BOSTON”

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้