รีเซต
รู้ดีว่ามีของ! เปเยกรินี่ ยัน มั่นใจในตัว ไรซ์ ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาตลอด

รู้ดีว่ามีของ! เปเยกรินี่ ยัน มั่นใจในตัว ไรซ์ ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาตลอด

รู้ดีว่ามีของ! เปเยกรินี่ ยัน มั่นใจในตัว ไรซ์ ว่าเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาตลอด
boston2018
13 เมษายน 2562 ( 06:44 )
154

ในช่วงเปิดฤดูกาล กองกลางดาวรุ่งไม่มั่นใจว่าจะมีโอกาสลงสนามกับทีม “ขุนค้อน” จนเคยคิดขอย้ายทีมแบบยืมตัว แต่ถูกปฏิเสธจากผู้จัดการทีมของเขา

(AP Photo/Tim Ireland)

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ตัวเขาเชื่อมั่นและศรัทธาใน ดีแคลน ไรซ์ มาตลอด หลังกองกลางดาวรุ่ง เคยขอย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงต้นฤดูกาล เพราะเกรงจะไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

ไรซ์ ออกมายอมรับว่า หลังจากที่ทีมพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 0-4 ในเกมเปิดฤดูกาล เขากลัวที่จะไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกอีก และพิจารณาเรื่องการย้ายทีมแบบยืมตัว เพื่อไปเล่นกับทีมอื่น

แต่หลังจากความพ่ายแพ้ 4 เกมติดในช่วงเริ่มต้นพรีเมียร์ลีก เปเยกรินี่ ก็กลับมาใส่ชื่อ ไรซ์ ไว้ในทีม และเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ 3-1 ทำให้กองกลางวัย 20 ปี ที่ปัจจุบันเป็นข่าวกับทีมใหญ่ในอังกฤษมากมาย ได้เป็นตัวจริงมานับตั้งแต่บัดนั้น และ กุนซือชาวชิลี ก็เปิดเผยว่า เขาไม่เคยสงสัยในตัวเด็กคนนี้เลย

“ผมไม่เคยคาดหมายจว่า ดีแคลน จะไปอยู่กับทีมอื่นด้วยการยืมตัวในช่วงเปิดฤดูกาลเลย” เปเยกรินี่ เปิดเผย

“ผมไม่รู้ เขาอาจจะคิดมากไปว่าไม่มีทางเลือกทำให้ต้องย้ายไปแบบยืมตัว หรือบางที เขาอาจจะผิดหวังเพราเขาเล่นเกมแรกแล้วทีมแพ้ แต่ ผมก็ได้คุยกับเขาในวันนั้น และบอกว่า เขาคือนักเตะที่มีความสำคัญต่อทีมในฤดูกาลนี้

“บางที มันอาจจะทำให้เขาแปลกใจ เพราะว่า ฤดูกาลก่อน เขาไม่ได้เล่นมากมายนัก แถมฤดูกาลนี้ก็ยังมาเปิดฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ เขาเลยคิดว่า เขาอาจจะหลุดจากทีม

“บางที เขาอาจจะคิดแบบนั้น แต่ผมไม่เคยสงสัยในเรื่องนั้นเลย”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้