รีเซต
ถึงเวลาวันจ่าย!! แกรนด์สปอร์ตคลอด ชุดทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์

ถึงเวลาวันจ่าย!! แกรนด์สปอร์ตคลอด ชุดทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์

ถึงเวลาวันจ่าย!! แกรนด์สปอร์ตคลอด ชุดทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์
kajohnjohnyos
12 พฤษภาคม 2558 ( 12:35 )
2.1K

ความเคลื่อนไหวของมหกรรมกีฬาแห่งภาคพื้นอาเซียน “ซีเกมส์ ครั้งที่ 28” ประจำปี 2015 ที่จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 5-16 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์

ล่าสุด บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนเรื่องชุดแข่งขันของทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ก็ได้มีการจัดแถลงข่าว พิธีมอบชุดกีฬาให้กับคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่สำนักงานใหญ่ บ้านอัมพวัน ไปแล้วเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ภายในพิธี ได้มีนักกีฬาชั้นนำของทีมชาติไทย มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้ง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น จากทีมฟุตบอลชาย รวมไปถึง นุศรา ต้อมคำ จากทีมวอลเลย์บอลหญิง และ จีระพงษ์ มีนาพระ ยอดลมกรดระยะสั้นจากทีมกรีฑาไทย

ด้านนายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.ในเครือแกรนด์สปอร์ต กล่าวว่า “ชุดแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ใช้แนวคิดจากการเป็น “นักรบ” เพราะการแข่งขันซีเกมส์ก็เปรียบเสมือนดังสมรภูมิรบ กองทัพนักกีฬาไทยก็เปรียบเหมือนนักรบผู้กล้าที่ลงชิงชัยในสมรภูมิกีฬา โดยแรงบันดาลใจจะมาจาก “ชุดเกราะนักรบ” เพื่อสื่อถึงความหาญกล้าของตัวแทนนักกีฬาไทยในทุกๆ ครั้งที่ลงสนาม เมื่อสวมชุดทีมชาติไทยก็เหมือนสวมชุดเกราะลงสนามรบนั่นเอง”
 
ในส่วน ของรายละเอียดในชุดแข่งขันนั้นลวดลายกราฟฟิกด้านหน้าของเสื้อ ตัดทอนมาจาก “ลายของหวายถัก ที่ลงรักปิดทอง” ซึ่งเป็นลวดลายของเสื้อเกราะนักรบสมัยโบราณ บริเวณด้านข้างของคอ และปลายแขนเสื้อทั้งสองข้างตัดต่อด้วยแถบสีเหลือง เนื้อผ้าที่ใช้อยู่ในกลุ่ม Geo lite ซึ่งจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นของลายพิมพ์ ผิวสัมผัสนุ่ม พร้อมช่วยระบายความร้อนได้ดี ซึ่งเมื่อนักกีฬาใส่ชุดนี้ลงสนามจะทำให้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก”

สำหรับ ชุดแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 จะเปิดจำหน่ายทั่วประเทศในช่วงปลายเดือนนี้ โดย ชุดฟุตบอลจะมีสนนราคา 650 บาท

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค grandsport1961
12-05-2558
12.34 น.

ยอดนิยมในตอนนี้