รีเซต
รอลุ้นเอา! โปรเช็ตติโน่ ไม่ชัวร์ อัลลี, วิงส์ ลงเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ นัด 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่

รอลุ้นเอา! โปรเช็ตติโน่ ไม่ชัวร์ อัลลี, วิงส์ ลงเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ นัด 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่

รอลุ้นเอา! โปรเช็ตติโน่ ไม่ชัวร์ อัลลี, วิงส์ ลงเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ นัด 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่
boston2018
14 เมษายน 2562 ( 20:27 )
57

ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” อาจจะไม่มี 2 นักเตะทีมชาติอังกฤษ ในเกมเลก 2 ที่พบ “เรือใบสีฟ้า” ในศึกสโมสรยุโรป กลางสัปดาห์นี้

Tottenham’s coach Mauricio Pochettino, right, gives instructions to Dele Alli during the Champions League, round of 8, first-leg soccer match between Tottenham Hotspur and Manchester City at the Tottenham Hotspur stadium in London, Tuesday, April 9, 2019. (AP Photo/Frank Augstein)

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ยังไม่แน่ใจในสถานการณ์ของ เดเล่ อัลลี และ แฮร์รี่ วิงส์ สองกองกลางของทีม ว่าจะฟื้นตัวทันลงเล่นเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

สเปอร์ส ต้องไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อเล่นเกมชิงแชมป์สโมสรยุโรป ในเลกที่ 2 โดยใยเลกแรก พวกเขาเอาชนะมาได้ก่อนในสนามแห่งใหม่อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม 1-0

อัลลี อาจจะพลาดเกมนี้ หลังจากมือหักในเกมเลกแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ วิงส์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบจากการซ้อม

“เราจะรอดูอีกที เพราะเรายังไม่แน่ใจในเรื่องนั้นเลย

“เขา (อัลลี) ลงซ้อมได้ในการซ้อมบางช่วง เพราะว่าเขามีเครื่องป้องกัน เขาอยากจะทำตัวให้รู้สึกปกติที่สุด แต่ก็ยังมีอาการเจ็บที่มือเล็กน้อย เพราะแขนเขาหัก 2 ที่แต่คนละจุดกัน

“มันขึ้นอยู่กับเวลา เราจะดูเมื่อเราเริ่มวางตำแหน่ง ว่าตรงไหนเขาจะเล่นได้สะดวก สำหรับวันนี้ อยากที่จะรู้ได้

ด้าน วิงส์ โปเช็ตติโน่ ตอบว่า “ในระหว่างการซ้อม อยู่ดี ๆ เขาก็รู้สึกเจ็บปวดที่ขาหนีบ เขาเป็นผู้เล่นที่จำเป็น เราต้องเช็คเขาอีกครั้ง พรุ่งนี้ และ มะรืนนี้ ต่อไป ก่อนตัดสินใจอีกครั้ง เรามองในแง่ดีนะ แต่ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรแน่นอนเลย”

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้