รีเซต
เจ้าหนุ่ยปลื้ม!! คัมแบ็คติดธง อ้อนแฟนชมแน่นสนาม นัดสยบเหงียน

เจ้าหนุ่ยปลื้ม!! คัมแบ็คติดธง อ้อนแฟนชมแน่นสนาม นัดสยบเหงียน

เจ้าหนุ่ยปลื้ม!! คัมแบ็คติดธง อ้อนแฟนชมแน่นสนาม นัดสยบเหงียน
11 พฤษภาคม 2558 ( 14:40 )
2.2K

เรียบเรียงโดย ทรูไลฟ์ดอทคอม


“หนุ่ย” ศราวุฒิ มาสุข ปีกจอมลากเลื้อย ของสวาทแคท เผย รู้สึกภูมิใจที่โค้ชซิโก้ ให้โอกาสเจ้าตัวกลับมารับใช้ชาติอีกครั้ง พร้อมเชิญชวนให้แฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์ในสนามในวันที่พบกับ เวียดนาม

เจ้าหนุ่ย ศราวุฒิ มาสุข หลังจากที่โชว์ผลงานได้ดีในการคว้าแชมป์ซีเกมส์ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า และคว้าแชมป์เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014 จนทำให้วงการฟุตบอลไทยกลับมามีชีวิตชีวาขึ้น นักเตะหลายคนถูกจับตามองและกลายเป็นสตาร์ดังในพริบตา รวมไปถึง ปีกจอมลากเลื้อย รายนี้

ต่อมาในศึกคิงส์คัพ “เจ้าหนุ่ย” ไม่ได้ลงเล่นในรายการนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าจึงทำให้หลุดจากทีมชาติไป แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา โค้ชซิโก้ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดคัดบอลโลก ก็มีรายชื่อของ ศราวุฒิ มาสุข ปีกตัวเก่งของสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ด้วย

“รู้สึกดีใจมากครับ ที่ผมได้มีโอกาสกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งหนึ่ง ภูมิใจที่โค้ชได้ให้โอกาสผมกลับมาติดทีมชาติครับ” เจ้าหนุ่ย ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง sport.truelife.com

เจ้าหนุ่ย ฝากข้อความถึงกองเชียร์ ว่า “แมทช์แรกที่จะเล่นในบ้านพบกับเวียดนาม ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ให้เต็มความจุสนาม เพราะว่าทีมชาติไทยของเรากำลังไปได้ดี มีการต่อบอลที่สวยงาม และที่สำคัญพวกเราจะได้แรงใจจากกองเชียร์มาก และผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะทำผลงานได้ดีและสามารถเอาชนะเวียดนามได้ ส่วนแมทช์ที่สองไปเยือนไต้หวันเรามีเวลาเตรียมทีมค่อนข้างเยอะ ผมคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีอีกแมทช์หนึ่ง”

ทีมชาติไทย พบกับ เวียดนาม ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2558 เวลา 19.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

วันที่ 11 พ.ค.58  เวลา 14.42 น.

ยอดนิยมในตอนนี้