รีเซต
ครั้งล่าสุดผมยังไม่เกิดเลย! เดอ ลิกต์ แทบคลั่งหลังโขกดับ ยูเวนตุส ทะลุตัดเชือก ชปล. สำเร็จ

ครั้งล่าสุดผมยังไม่เกิดเลย! เดอ ลิกต์ แทบคลั่งหลังโขกดับ ยูเวนตุส ทะลุตัดเชือก ชปล. สำเร็จ

ครั้งล่าสุดผมยังไม่เกิดเลย! เดอ ลิกต์ แทบคลั่งหลังโขกดับ ยูเวนตุส ทะลุตัดเชือก ชปล. สำเร็จ
kentnitipong
17 เมษายน 2562 ( 12:01 )
40

ปราการหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ฯ ออกมาเผยกับสื่อเจ้าดังว่า ดีใจจนแทบพูดไม่ออก หลังโขกประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดหักด่านคว่ำ ยูเวนตุส ลิ่วรอบตัดเชือกถ้วยบิ๊กเอียร์สได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1997 ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ถือกำเนิดลืมตาดูโลกเลยด้วยซ้ำ

มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กัปตันทีมเลือดดัตช์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเจ้าดังอย่าง BT Sport หลักโขกประตูชัยพาทีมเอาชนะเต็งแชมป์อย่าง ยูเวนตุส พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1997 ว่า เขาไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกตัวเองออกมาอย่างไรกับชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในค่ำคืนนี้ พร้อมย้ำว่า อาแจ็กซ์ ชุดนี้ พร้อมแล้วที่จะสร้างความลำบากให้กับทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

“เป็นค่ำคืนที่น่าแปลกประหลาด มันไม่ปกติเลย ผมไม่รู้จะเรียบเรียงถ้อยคำใดๆ ถึงค่ำคืนนี้จริงๆ” กองกลางวัย 19 ปีเริ่มอินโทรกับ BT Sport

“เรา (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม) ได้แสดงให้แฟนบอลทั้งยุโรปได้เห็นอีกครั้งว่า เราเองแข็งแกร่งพอ และพร้อมแล้วที่จะลงต่อกรเพื่อสร้างความลำบากใจให้กับทีมระดับท็อปในยุโรป ผมยอมรับว่าตัวเองค่อนข้างปั่นป่วนกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น คุณรู้มั๊ยว่าผมยังไม่เกิดเลยด้วยซ้ำตอนที่ทีมของเราผ่านมาถึงรอบนี้ได้ในครั้งล่าสุด” เดอ ลิกต์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะผ่านเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะลงทำการแข่งขันในคืนวันพุธที่ 17 เมษายน (คืนนี้) เริ่มคิกออฟตั้งแต่เวลา 02.00 น. เป็นต้นไป

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้