รีเซต
“โค้ชโจ” หยอด! ราชบุรี - เมืองทองฯ คือบิ๊กทีมไทยลีก แต่ยัน "พลังเพลิง" หวัง 4 แต้มเน้นๆ

“โค้ชโจ” หยอด! ราชบุรี - เมืองทองฯ คือบิ๊กทีมไทยลีก แต่ยัน "พลังเพลิง" หวัง 4 แต้มเน้นๆ

“โค้ชโจ” หยอด! ราชบุรี - เมืองทองฯ คือบิ๊กทีมไทยลีก แต่ยัน "พลังเพลิง" หวัง 4 แต้มเน้นๆ
kentnitipong
17 เมษายน 2562 ( 15:45 )
122
1

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ยกย่อง 2 ทีมดังทั้ง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่อันตราย และยังเป็นยักษ์ใหญ่ของศึกไทยลีก 1 แม้ทั้งคู่จะทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2019 ได้ไม่ดีนัก และรั้งอยู่ในโซนตกชั้นเวลานี้ก็ตาม

โดย “โค้ชโจ” เปิดเผยถึงเกม 2 นัดนี้ว่า “ในมุมมองผมทั้ง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมระดับต้นๆ ของไทยลีก 1 แม้ทั้งคู่จะทำผลงานได้ไม่ดีในช่วง 7 เกมแรก แต่รูปแบบการเล่นทำออกมาได้ดี เพียงแต่จังหวะยังขาดๆ เกินๆ นอกจากนี้ทั้ง 2 ทีมยังเต็มไปด้วยประสบการณ์ และลงเล่นในระดับลีกสูงสุดมายาวนาน พวกเขาจึงรู้ดีว่าควรจะต้องทำอย่างไรกับสถานการณ์ที่กำลังเจออยู่ในตอนนี้”

เฮดโค้ช “พลังเพลิง” กล่าวต่อไปว่า “เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี หลังจากที่ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน นักเตะทุกคนกำลังมีความเชื่อมั่น ซึ่งเราต้องพยายามรักษาผลงานที่ดีแบบนี้ให้ได้ต่อเนื่อง เพราะฤดูกาลนี้ทุกทีมมีมาตราฐานที่ใกล้เคียงกันมาก ผลแพ้ชนะในแต่ละสัปดาห์มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงอันดับในตาราง ซึ่งเป้าหมายของเราใน 2 เกมที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผลฯ และ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างต่ำต้องเก็บให้ได้ 4 คะแนน เพื่อที่จะขยับอันดับให้ขึ้นไปอยู่ในกลุ่มบนของตารางคะแนนให้ได้”

ทั้งนี้ ทัพ “พลังเพลิง” มีคิวเปิดบ้านลงดวลกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ คิกออฟตั้งแต่เวลา 17.45 น. ก่อนจะส่งท้ายเดือนเมษายนกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 ในวันเสาร์ที่ 27 เม.ย ณ PTT STADIUMS เวลา 17.45 น. เช่นเดียวกัน

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้