รีเซต
ป้องกันไว้ก่อน! มาดามแป้ง ขอความร่วมมือแฟนบอลท่าเรือ งดเยือนถ้ำกิเลนผยอง เสาร์นี้

ป้องกันไว้ก่อน! มาดามแป้ง ขอความร่วมมือแฟนบอลท่าเรือ งดเยือนถ้ำกิเลนผยอง เสาร์นี้

ป้องกันไว้ก่อน! มาดามแป้ง ขอความร่วมมือแฟนบอลท่าเรือ งดเยือนถ้ำกิเลนผยอง เสาร์นี้
armcasanova
18 เมษายน 2562 ( 11:38 )
628

“มาดามแป้ง”นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาขอความร่วมมือแฟนบอลงดเดินทางไปเชียร์ทีมรัก ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เพราะหวั่นเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย

feelphoto / shutterstock

ข่าวเกี่ยวข้อง
รอยแผลบอลไทย!! ย้อน 3 อุทาหรณ์ปะทะเดือด ท่าเรือ-เมืองทอง ก่อนมีคิวพบกันอาทิตย์นี้ (มีคลิป)
เดือดนอกสนาม!! เเฟนบอล เมืองทอง-ท่าเรือ ยกพวกตีกันหลังเกมลีกคัพ (มีคลิป)

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดเผยผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊กของตัวเอง

“แป้งขอขอบคุณแฟนบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี.ทุกท่านที่ได้มาร่วมกันแสดงพลังความรักและความสามัคคีทั้งกำลังใจและเสียงเชียร์ที่ให้กับทีมในทุกๆนัดทั้งเหย้าและเยือนตลอดช่วงที่ผ่านมา ปีนี้เราตั้งใจอย่างมากที่จะร่วมแรงร่วมใจกันทุกฝ่าย เพื่อทุ่มเทให้กับการนำพาทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. สู่เป้าหมายตามที่ทุกท่านตั้งใจ และคาดหวัง เพื่อเป็นของขวัญและความสุขให้กับแฟนบอลท่าเรือทุกท่าน”

“ดังนั้นแป้งจึงตระหนักดีถึงความปลอดภัยของแฟนบอลทั้งสองฝ่ายอันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งบางครั้งเราอาจไม่คาดคิดถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจากผู้ไม่หวังดี อาจจะนำมาซึ่งการสูญเสียของทุกฝ่าย และจะเป็นการบั่นทอนความรัก ความศรัทธาของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรและวงการฟุตบอล อีกทั้งจะเป็นอุปสรรคสำคัญของการเดินสู่เป้าหมายที่เรามีร่วมกัน”

”แป้ง”ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. จึงใคร่ขอความร่วมมือจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกท่านงดเว้นการเดินทางไปร่วมชมและเชียร์การแข่งขันระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. และทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ ในขณะเดียวกันในนัดเยือนของทีมเมืองทอง แฟนบอลของเมืองทองก็จะงดเว้นการมาชมและเชียร์การแข่งขันที่สนามแพทสเตเดียมเช่นกัน”

“ทั้งนี้แป้งได้เตรียมพื้นที่สำหรับแฟนบอลท่าเรือที่ต้องการชมการถ่ายทอดสดในวันที่ 20 เมษายนดังกล่าว ณ โกดัง สเตเดี้ยม (การท่าเรือแห่งประเทศไทย) ไว้แล้ว แป้งหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากแฟนบอลทุกท่านด้วยดีเหมือนเช่นเคย”

สำหรับเกมดังกล่าว จะดวลกันในวันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง True4U และ ช่อง True Sport HD2

 

ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ กดเลย

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID

ดูบอลสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก!
ดูบอลสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี ฟรี คลิก!

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้